Kinh nghiệm viết báo cáo sau sự kiện cho khách hàng
514
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1. Hãy nói chuyện với khách hàng bằng những con số Đừng đưa ra những nhận xét mang tính cảm tính, không có gì chính xác và thuyết phục hơn những con số. Hãy nói có 10,000 tờ rơi được phát ra, 30 bancdrol được treo... thay vì nói chúng tôi đã tuyên truyền chương trình rất rộng rãi, hãy nói có 15,000 người đã tham dự chương trình thay vì nói chương trình có rất đông người tham dự, hãy nói có 5000 lượt người đăng ký chơi trò chơi thay vì nói rất nhiều người tham dự thích...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD