Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
15 trang
27 lượt xem
4
0

Loyalty program dimension and future trend for hospitality and travel industry: a systematic literature review

The objective of this study is to identify challenge and opportunity in designing LP. Five dimensions associated with designing loyalty programs such as membership, point structure, benefit, communication program, and partnership have been identified.

Tags:

lucastanguyen

LP. Five dimensions

Designing loyalty programs

Travel related industry

Direction of LP

Customer relationship management

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 5, 6, 7, 8

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 5, 6, 7, 8

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 1, 2, 3, 4

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 1, 2, 3, 4

64 trang
Summary of PhD thesis Business administration: The influences of customer relationship management and customer experience management on business performance of retail companies in Can Tho city

Summary of PhD thesis Business administration: The influences of customer relationship management and customer experience management on business performance of retail companies in Can Tho city

29 trang
Co-creation a new method of building brand loyalty & innovation

Co-creation a new method of building brand loyalty & innovation

11 trang
Loyalty program dimension and future trend for hospitality and travel industry: a systematic literature review

Loyalty program dimension and future trend for hospitality and travel industry: a systematic literature review

15 trang
Information system of customer relationship management PT Hasrat Abadi Merauke regency

Information system of customer relationship management PT Hasrat Abadi Merauke regency

11 trang
Supply chain management: implementation issues and research opportunities in tourism industry

Supply chain management: implementation issues and research opportunities in tourism industry

12 trang
Summary of PhD thesis: Studying factors affecting to implement solutions of customer relationship management at Vietnam airlines

Summary of PhD thesis: Studying factors affecting to implement solutions of customer relationship management at Vietnam airlines

21 trang
Bài giảng E-marketing - Chương 5: Chiến lược phân phối & CRM

Bài giảng E-marketing - Chương 5: Chiến lược phân phối & CRM

37 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Quản trị quan hệ khách hàng (customer relationship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Quản trị quan hệ khách hàng (customer relationship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam

101 trang
8 câu nói hủy hoại mối quan hệ với khách hàng

8 câu nói hủy hoại mối quan hệ với khách hàng

3 trang
Triển khai và bảo trì hệ thống CRM

Triển khai và bảo trì hệ thống CRM

4 trang
Yếu tố con người trong CRM.

Yếu tố con người trong CRM.

5 trang
CRM có cần thiết với doanh nghiệp nhỏ hay không?

CRM có cần thiết với doanh nghiệp nhỏ hay không?

4 trang
Customer Relationship Management: The Winning Strategy in a Challenging Economy

Customer Relationship Management: The Winning Strategy in a Challenging Economy

14 trang
Quản trị mối quan hệ với khách hàng (Customer relationship management - CRM)

Quản trị mối quan hệ với khách hàng (Customer relationship management - CRM)

6 trang
CRM có thể bạn chưa biết

CRM có thể bạn chưa biết

5 trang
Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)

Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)

2 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015