logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
10 trang
49 lượt xem
1
0

Refusing an offer in business by the American English and Vietnamese

This study explores the intricacies of refusing offers in business settings, comparing strategies used by English and Vietnamese speakers. Grounded in speech act theory, politeness theory, and concepts of offers and refusals, the research examines both direct and indirect refusal methods, offering a more focused analysis than previous studies on general refusals.

Chủ đề:

tuetuebinhan000

Retargeting khách hàng

Share
/
10

Tài liệu liên quan

Mô hình tối đa hóa mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng: Kinh nghiệm và ứng dụng

Mô hình tối đa hóa mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng

8 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên Shopee.vn của nhân viên văn phòng tại TP.HCM

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên trang thương mại điện tử của nhân viên văn phòng qua Shopee.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Tương tác khách hàng và đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

13 trang
Lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ di động Viettel tại Hà Nội: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ di động viettel tại thành phố Hà Nội

19 trang
Giải pháp gia tăng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả nhất

Một số giải pháp nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng

7 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn quán cà phê tại TP.HCM của khách hàng thế hệ Y

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn quán cà phê tại TP.HCM của nhóm khách hàng thế hệ y

6 trang
Bài Thuyết Trình: Xác Định Nhu Cầu Khách Hàng hiệu quả nhất

Bài thuyết trình Xác định nhu cầu của khách hàng

34 trang
Ứng dụng thuật toán K-Means: Phân cụm khách hàng mục tiêu hiệu quả

Ứng dụng thuật toán K-Means trong phân cụm khách hàng mục tiêu

6 trang
Yếu tố quyết định sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng trên C2C E-Marketplace ở Indonesia

Determinants of trust and customer loyalty on c2c e-marketplace in Indonesia

11 trang
Loyalty Program: Tổng quan về chiều hướng và xu hướng tương lai cho ngành Hospitality và Travel - Nghiên cứu có hệ thống

Loyalty program dimension and future trend for hospitality and travel industry: a systematic literature review

15 trang

Tài liêu mới

Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Bài tập nhóm truyền thông marketing tích hợp [mới nhất]

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi Quản trị rủi ro sự kiện học kì 2 năm 2024-2025 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

3 trang
Đề thi Truyền thông marketing tích hợp học kì 1 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Marketing sự kiện học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025

5 trang
Định vị doanh nghiệp: Bài thuyết trình [Mới nhất]

Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp

33 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường Đại học Duy Tân: Nghiên cứu mới nhất

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Đo lường yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng quyết định mua sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên Kinh tế Đại học Phan Thiết

Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết

11 trang
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến áp dụng phương tiện truyền thông xã hội, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

24 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 6: Trường Đại học Thương mại (Mới nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 Trường Đại học Thương mại [Mới Nhất]

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 4: Trường Đại học Thương mại (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là một tài liệu học thuật về phát triển kinh tế Việt Nam, tập trung vào các vấn đề quan trọng như tăng trưởng kinh tế, giảm nghèo, phát triển con người và bảo vệ môi trường. Văn bản này phân tích vai trò của chính phủ, doanh nghiệp và xã hội trong quá trình phát triển kinh tế Việt Nam.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu kinh tế, chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam.

Từ khoá chính

phát triển kinh tếgiảm nghèobảo vệ môi trườngchính sách quốc giaviệt nam

Nội dung tóm tắt

Văn bản này thực hiện một phân tích chi tiết về các yếu tố đang ảnh hưởng đến phát triển kinh tế Việt Nam, với chính sách và hoạch định có thể giúp tăng trưởng kinh tế, giảm nghèo, phát triển con người và bảo vệ môi trường. Văn bản này cũng đề cập đến các rắc rối trong việc thực hiện chính sách và giải pháp, và tạo ra nhiều đề xuất để khắc phục những rắc rối này. Trong việc thảo luận về bảo vệ môi trường, văn bản này cũng cho rằng quan điểm và sự tiêu biểu của xã hội có quan trọng trong việc chống đối phó với biến đổi không khảo khái. Văn bản này cũng tính toán các thách thức và cơ hội trong quá trình Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển sử dụng công nghệ, và đưa ra một số giải pháp để giúp Việt Nam sẽ có thể hạnh phúc trong khu vực toàn cầu hóa.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015