
ngoại khóa cho Sinh viên CSTD Trƣờng Đại học TDTT Đà Nẵng. 34
1.5.5. Cơ sở lý luận lựa chọn tiêu chí đánh giá hiệu quả nội dung
ngoại khóa nâng cao trình độ chuyên môn cho sinh viên
chuyên sâu Thể dục. 38
1.6. Thực trạng vấn đề nghiên cứu. 39
1.6.1. Tình hình nghiên cứu ở nƣớc ngoài. 39
1.6.2. Tình hình nghiên cứu ở trong nƣớc. 43
CHƢƠNG 2: ĐỐI TƢỢNG, PHƢƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC
NGHIÊN CỨU 50
2.1. Đối tƣợng nghiên cứu 50
2.2. Phƣơng pháp nghiên cứu. 50
2.2.1. Phƣơng pháp phân tích và tổng hợp tài liệu. 50
2.2.2. Phƣơng pháp phỏng vấn, tọa đàm. 51
2.2.3. Phƣơng pháp quan sát sƣ phạm. 51
2.2.4. Phƣơng pháp kiểm tra sƣ phạm. 52
2.2.5. Phƣơng pháp thực nghiệm sƣ phạm. 55
2.2.6. Phƣơng pháp toán học thống kê. 56
2.3. Tổ chức nghiên cứu. 58
2.3.1. Phạm vi nghiên cứu. 58
2.3.2. Thời gian và địa điểm nghiên cứu. 58
CHƢƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN 59
3.1. Nghiên cứu thực trạng hoạt động ngoại khóa của sinh viên
chuyên sâu Thể dục Trƣờng Đại học TDTT Đà Nẵng. 59
3.1.1. Thực trạng các yếu tố ảnh hƣởng đến trình độ chuyên môn
của sinh viên chuyên sâu Thể dục Trƣờng Đại học TDTT Đà Nẵng. 59
3.1.2. Thực trạng hoạt động ngoại khóa của sinh viên CSTD. 70
3.1.3. Đánh giá thực trạng trình độ chuyên môn của sinh viên