
CHƢƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHẤT LƢỢNG
DỊCH VỤ TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB ..... 21
2.1 Tổng quan ngân hàng TMCP Á Châu .................................................................. 21
2.1.1 Sơ lƣợc lịch sử hình thành và phát triển........................................................ 22
2.1.2 Cơ cấu tổ chức .................................................................................................. 25
2.1.2.1 Sơ đồ tổ chức .............................................................................................. 25
2.1.2.2 Cơ cấu bộ máy tổ chức: .............................................................................. 27
2.1.2.2 Cơ cấu bộ máy tổ chức: .............................................................................. 27
2.2 Thực trạng hoạt động tín dụng tại ngân hàng TMCP ACB ............................... 28
2.2.1 Những kết quả đạt đƣợc .................................................................................. 28
2.2.2 Phân tích các chỉ tiêu phản ánh chất lƣợng tín dụng tại ngân hàng TMCP Á
Châu ........................................................................................................................... 32
2.2.2.1 Tình hình huy động vốn của ....................................................................... 33
2.2.2.2 Tình hình hoạt động tín dụng của ACB ...................................................... 34
2.3 Đánh giá chất lƣợng dịch vụ tín dụng thông qua sự hài lòng của khách hàng . 36
2.3.1 Mô tả mẫu khảo sát ......................................................................................... 36
2.3.2 Phân tích hệ số Cronbach’s alpha .................................................................. 37
2.3.2.1 Phân tích Cronbach’s alpha các thành phần ảnh hƣởng đến sự hài lòng .... 38
2.3.2.2 Phân tích Cronbach’s alpha thành phần sự hài lòng ................................... 39
2.3.3 Phân tích khám phá các thành phần nghiên cứu .......................................... 40
2.3.3.1 Phân tích khám phá thang đo các thành phần ảnh hƣởng đến sự hài lòng . 40
2.3.3.2 Phân tích khám phá thang đo sự hài lòng .................................................. 43
2.3.4 Mô hình hiệu chỉnh sau khi phân tích nhân tố .............................................. 46
2.3.5 Phân tích hồi qui tuyến tính bội ..................................................................... 46
2.3.5.1 Xác định biến độc lập và biến phụ thuộc. ................................................... 46
2.3.5.2 Phân tích tƣơng quan .......................................................................... 46
2.3.5.3 Hồi qui tuyến tính bội. ................................................................................ 48
2.3.5.4 Kiểm tra các giả định hồi qui ...................................................................... 49
2.3.5.5 Kiểm định độ phù hợp mô hình và hiện tƣợng đa cộng tuyến. ................... 51
2.3.5.6 Phƣơng trình hồi qui tuyến tính bội ........................................................... 52
2.3.7 Tóm tắt kết quả kiểm định các giả thuyết ..................................................... 55