Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng
Luận văn "Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu; thực trạng xây dựng thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng; vận dụng mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng.