Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
24 trang
104 lượt xem
24
0

Marketing Địa phương - Chương 13: Tổ chức để thay đổi

Marketing Địa phương - Chương 13: Tổ chức để thay đổi Trong quyển sách này, chúng tôi đã lập luận rằng nhiều địa phương châu Á – các thành phố, tiểu bang, các vùng, và cả quốc gia – đang đối diện với nhiều nguy cơ khủng hoảng và cơ hội. Khi con người và các doanh nghiệp trở nên lưu động hơn, họ sẽ chuyển tới những địa phương hấp dẫn và rời bỏ những nơi kém hấp dẫn. Thời gian và khoảng cách được rút ngắn trên thị trường toàn cầu cũng có nghĩa là những phát triển ở...

Từ khoá:

lavie3

nghiên cứu thị trường

thị trường việt nam

giáo trình đại học

tài liệu học tập

kiến thức kinh doanh

kinh doanh ngân hàng

Share
/
24

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

68 trang
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng thuyết trình

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng thuyết trình

32 trang
Tài liệu học tập Hướng dẫn giải quyết tình huống học phần Luật quốc tế

Tài liệu học tập Hướng dẫn giải quyết tình huống học phần Luật quốc tế

93 trang
Tài liệu học tập Hướng dẫn tình huống học phần Luật hành chính

Tài liệu học tập Hướng dẫn tình huống học phần Luật hành chính

116 trang
Tài liệu học tập Thí nghiệm xử lý chất thải

Tài liệu học tập Thí nghiệm xử lý chất thải

33 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

53 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm soát hạn chế tài chính và chi phí đại diện nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm soát hạn chế tài chính và chi phí đại diện nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư tại thị trường Việt Nam

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự tập trung quyền sở hữu và tính thanh khoản cổ phiếu ở thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự tập trung quyền sở hữu và tính thanh khoản cổ phiếu ở thị trường Việt Nam

87 trang
Tài liệu học tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Phần 1

Tài liệu học tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Phần 1

117 trang
Tài liệu học tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Phần 2

Tài liệu học tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Phần 2

101 trang
Tài liệu học tập Tư tưởng Hồ Chí Minh: Phần 1

Tài liệu học tập Tư tưởng Hồ Chí Minh: Phần 1

59 trang
Tài liệu học tập Tư tưởng Hồ Chí Minh: Phần 2

Tài liệu học tập Tư tưởng Hồ Chí Minh: Phần 2

74 trang
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội môn Kỹ năng học tập bậc đại học

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội môn Kỹ năng học tập bậc đại học

68 trang
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

178 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng ngân hàng video bài giảng học phần Giải tích 2

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng ngân hàng video bài giảng học phần Giải tích 2

50 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý đại cương

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý đại cương

55 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý 1

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý 1

61 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng

60 trang
Tài liệu học tập Thiết kế hệ thống nhúng trong cơ điện tử

Tài liệu học tập Thiết kế hệ thống nhúng trong cơ điện tử

183 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015