Giới thiệu tài liệu
Nghiện cứu về tác động của quảng cáo trực tuyến đối với việc mua hàng của tiêu dùng. Học viên thực hiện nghiệm thu với một số lượng lượt quyết định của 310 tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và dùng phương pháp tính toán liên tục để xử lý dữ liệu. Nghiện cứu này cho thấy rằng một số yếu tố quan trọng có tác động đến việc quyết định, bao gồm: Tạo ấn tượng (F_STH), Thông tin, Điểm tin cậy, Giá trị giải trí và Ý kiến liên quan sản phẩm đến nhu cầu của tiêu dùng. Ngoài ra, các yếu tố Stimulation và Risk cũng được xác định là yếu tố quan trọng giả đình việc mua hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng quảng cáo trực tuyến có tác động tích cực đối với việc mua hàng của tiêu dùng, với nhiều tiêu dùng được ảnh hưởng bởi quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi. Tác giả cung cấp rất nhiều ý kiến cho doanh nghiệp, bao gồm: Tăng chất lượng website để tăng ủy quyền khách hàng; Phát triển chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả để thúc đẩy quan tâm và đóng góp của khách hàng; Tạo một môi trường giao lịch và chia sẻ tính năng cảm hứng giữa khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, sinh viên, nhà nghiên cứu chuyên môn quảng cáo trực tuyến
Nội dung tóm tắt
Nghiện cứu này là một nghiện cứu liên quan đến tác động của quảng cáo trực tuyến đối với việc mua hàng của tiêu dùng. Tác giả thực hiện một nghiệm thu với một số lượng quyết định của 310 tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và sử dụng phương pháp tính toán liên tục để xử lý dữ liệu. Nghiệm thu này cho thấy rằng một số yếu tố quan trọng có tác động đến việc quyết định, bao gồm: Tạo ấn tượng (F_STH), Thông tin, Điểm tin cậy, Giá trị giải trí và Ý kiến liên quan sản phẩm đến nhu cầu của tiêu dùng. Ngoài ra, các yếu tố Stimulation và Risk cũng được xác định là yếu tố quan trọng giả đình việc mua hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng quảng cáo trực tuyến có tác động tích cực đối với việc mua hàng của tiêu dùng, với nhiều tiêu dùng được ảnh hưởng bởi quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi. Tác giả cung cấp rất nhiều ý kiến cho doanh nghiệp, bao gồm: Tăng chất lượng website để tăng ủy quyền khách hàng; Phát triển chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả để thúc đẩy quan tâm và đóng góp của khách hàng; Tạo một môi trường giao lịch và chia sẻ tính năng cảm hứng giữa khách hàng.