Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
19 trang
80 lượt xem
10
0
marketing về tổ chức quản trị chiến lược
Chất lượng cuộc sống của bạn là chất lượng của thông tin liên lạc của bạn. (với chính mình cũng như với những người khác)
Từ khoá:
gackiem196
truyền thông bằng miệng
vấn đề thông tin
các kiểu truyền thông
truyền thông có chọn lọc
tài liệu học đại học
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
19
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Báo chí: Vấn đề thông tin tư vấn, chỉ dẫn an toàn thực phẩm trên báo chí Việt Nam
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Báo chí: Vấn đề thông tin tư vấn, chỉ dẫn an toàn thực phẩm trên báo chí Việt Nam
Tiểu luận: Một số vấn đề Thông tin trong quản lý Hành chính nhà nước - thực trạng và giải pháp
Bài giảng 5: Thông tin bất cân xứng
Bài giảng Tin học đại cương: Phần I (Chương 1) - TS.Nguyễn Bá Ngọc
Bài giảng Chương trình thực tập sản xuất K56 địa chính
Giáo trình môn tâm lý học đại cương
BÀI TẬP RÚT MẪU
Bài giảng CHƯƠNG 2: THỐNG KÊ
Quang phổ và các loại tia
TÀI LIỆU BÀI GIẢNG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ- PHẦN luật điều chỉnh giao dịch điện tử
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-thực hiện đơn hàng điện tử
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-– TRIỂN KHAI DỰ ÁN TMĐT
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-Đấu giá trực tuyến
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ
PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG
Đề thi môn lý thuyết tài chính tiền tệ
Đề thi hết môn học lỳ II năm học 2012 - 2013 Môn Phân tích chi phí và lợi ích - Đề thi số 3
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt