Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
26 lượt xem
2
0

Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu điểm đến trực tuyến và sự tin cậy thương hiệu đến ý định của du khách hướng tới điểm đến du lịch tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam

Nghiên cứu này đã phân tích mối quan hệ và ảnh hưởng của chúng đến ý định của du khách hướng tới điểm đến của các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Bài viết này làm rõ vấn đề trên bằng cách khảo sát 325 người dùng Web, Facebook, Tiktok và YouTube về các địa danh của duyên hải Nam Trung Bộ ở các nền tảng trực tuyến này, đồng thời áp dụng mô hình PLS SEM để đánh giá các mối quan hệ giữa các nhân tố trong mô hình nghiên cứu.

Từ khoá:

gaupanda024

Trải nghiệm thương hiệu

Thương hiệu điểm đến trực tuyến

Sự tin cậy thương hiệu

Điểm đến du lịch

Ý định lựa chọn điểm đến của du khách

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý Kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

Luận án Tiến sĩ Quản lý Kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

202 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

27 trang
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 1 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 1 (Sách Global Success)

24 trang
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 7 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 7 (Sách Global Success)

16 trang
Công điện số 34/CĐ-TTg năm 2025

Công điện số 34/CĐ-TTg năm 2025

4 trang
Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

8 trang
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

10 trang
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

15 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

15 trang
Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ

Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ

10 trang
Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa

Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa

11 trang
Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

12 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản lý điểm đến du lịch năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản lý điểm đến du lịch năm 2023-2024

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Môi trường và quy hoạch du lịch năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Môi trường và quy hoạch du lịch năm 2023-2024

7 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị điểm đến du lịch năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị điểm đến du lịch năm 2023-2024

5 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

9 trang
Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

22 trang
Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến ý định du lịch tưởng niệm của khách du lịch Gen Z: nghiên cứu thực tiễn tại Nhà tù Hỏa Lò

Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến ý định du lịch tưởng niệm của khách du lịch Gen Z: nghiên cứu thực tiễn tại Nhà tù Hỏa Lò

20 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

48 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

9 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

16 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

20 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

21 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

44 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015