Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
21 trang
23 lượt xem
1
0

Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: Trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam

Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng và ý định mua lại trong thương mại trên nền tảng xã hội thông qua tác động trung gian của niềm tin trực tuyến và cảm nhận hạnh phúc của người tiêu dùng. Sau khi phân tích dữ liệu từ 431 người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam, độ tuổi từ 18 đến 25, bằng PLS-SEM.

Tags:

gaupanda083

Mua sắm ngẫu hứng

Cảm nhận hạnh phúc

Niềm tin của khách hàng

Ý định mua lại của người tiêu dùng

Thương mại trên nền tảng xã hội

Người tiêu dùng gen Z

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, trường Đại học Tây Bắc

Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

9 trang
Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: Trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam

Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: Trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam

21 trang
Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Sức khỏe tâm thần của công nhân tại các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Sức khỏe tâm thần của công nhân tại các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương

241 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa chánh niệm và cảm nhận hạnh phúc ở thanh niên

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa chánh niệm và cảm nhận hạnh phúc ở thanh niên

252 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa chánh niệm và cảm nhận hạnh phúc ở thanh niên

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa chánh niệm và cảm nhận hạnh phúc ở thanh niên

27 trang
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của người tiêu dùng trong hoạt động mua sắm trực tuyến

Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của người tiêu dùng trong hoạt động mua sắm trực tuyến

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của người làm tham vấn tâm lý tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của người làm tham vấn tâm lý tại thành phố Hồ Chí Minh

127 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại của người tiêu dùng khi mua hàng qua mạng internet tại TP. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại của người tiêu dùng khi mua hàng qua mạng internet tại TP. Hồ Chí Minh

131 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của vợ chồng trong đời sống hôn nhân

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của vợ chồng trong đời sống hôn nhân

260 trang
Lợi ích cảm nhận của thương mại di động đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận với khái niệm đa chiều

Lợi ích cảm nhận của thương mại di động đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận với khái niệm đa chiều

15 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa thực hiện quyền tham gia của học sinh trung học cơ sở ở trường học và cảm nhận hạnh phúc của các em

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa thực hiện quyền tham gia của học sinh trung học cơ sở ở trường học và cảm nhận hạnh phúc của các em

29 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua dược phẩm trực tuyến – Trường hợp nghiên cứu ở Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua dược phẩm trực tuyến – Trường hợp nghiên cứu ở Việt Nam

114 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Ảnh hưởng của tiêu điểm kiểm soát đến cảm nhận hạnh phúc của sinh viên

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Ảnh hưởng của tiêu điểm kiểm soát đến cảm nhận hạnh phúc của sinh viên

252 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của trẻ em lứa tuổi tiểu học

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của trẻ em lứa tuổi tiểu học

138 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của thanh thiếu niên trong mối quan hệ với gia đình

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Cảm nhận hạnh phúc của thanh thiếu niên trong mối quan hệ với gia đình

271 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với tính ái kỷ và lòng tự trọng

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với tính ái kỷ và lòng tự trọng

99 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Một số đặc điểm tính cách và cảm nhận hạnh phúc của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Một số đặc điểm tính cách và cảm nhận hạnh phúc của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Nghiên cứu tính đố kỵ ở người đầu tuổi trưởng thành

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Nghiên cứu tính đố kỵ ở người đầu tuổi trưởng thành

114 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyện trò social và tác động đến việc mua lại: Nghiên cứu về tính liên quan giữa hành vi mua lầm và ý định mua lại của thể phân Gen Z tại Việt Nam, đã sử dụng PLS-SEM để phân tích dữ liệu từ 431 đối tượng tuổi trẻ từ 18 đến 25 tuổi.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, sinh viên, đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyện trò social.

Từ khoá chính

tính liên quan giữa mua lầm và mua lạitín cậy onlinethể phân Gen Ztruyện trò socialViệt Nam

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này chỉ ra rằng hành vi mua lầm có tác động liên quan theo đường dẫn trực tiếp vào việc mua lại nhờ vai trò của tin cậy online. Hiểu thức sống tốt, bao gồm sự hạnh phúc và đánh giá cuộc sống, là một tham chiến giữa việc mua lầm và việc mua lại. Tin cậy online có vai trò quan trọng trong việc cải thiệp việc mua lại cho những khách hàng Gen Z tiêu dùng trực tuyến.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015