Giới thiệu tài liệu
Truyện trò social và tác động đến việc mua lại: Nghiên cứu về tính liên quan giữa hành vi mua lầm và ý định mua lại của thể phân Gen Z tại Việt Nam, đã sử dụng PLS-SEM để phân tích dữ liệu từ 431 đối tượng tuổi trẻ từ 18 đến 25 tuổi.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, sinh viên, đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyện trò social.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này chỉ ra rằng hành vi mua lầm có tác động liên quan theo đường dẫn trực tiếp vào việc mua lại nhờ vai trò của tin cậy online. Hiểu thức sống tốt, bao gồm sự hạnh phúc và đánh giá cuộc sống, là một tham chiến giữa việc mua lầm và việc mua lại. Tin cậy online có vai trò quan trọng trong việc cải thiệp việc mua lại cho những khách hàng Gen Z tiêu dùng trực tuyến.