Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
6 trang
22 lượt xem
3
0

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến đổi mới của doanh nghiệp du lịch tại thành phố Đà Nẵng

Bài viết Nghiên cứu các nhân tố tác động đến đổi mới của doanh nghiệp du lịch tại thành phố Đà Nẵng khám phá các nhân tố tác động đến đổi mới trong doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tập trung chủ yếu vào dịch vụ lữ hành, lưu trú và ăn uống (gọi tắt là doanh nghiệp du lịch).

Từ khoá:

vilucius

Định hướng thị trường

Doanh nghiệp du lịch

Đổi mới trong lĩnh vực du lịch

Nâng cao nguồn nhân lực du lịch

Dịch vụ lữ hành

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa: Tiếp cận từ trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa: Tiếp cận từ trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

226 trang
Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa: Tiếp cận từ trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa: Tiếp cận từ trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

226 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch với cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch có trách nhiệm. Nghiên cứu tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch với cộng đồng địa phương trong phát triển du lịch có trách nhiệm. Nghiên cứu tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình)

104 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nhân lực các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Tỉnh Quảng Bình - Thực trạng và giải pháp

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nhân lực các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Tỉnh Quảng Bình - Thực trạng và giải pháp

234 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa định hướng thị trường và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa định hướng thị trường và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trên địa bàn tỉnh Gia Lai

26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Tp. HCM

27 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược trong du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược trong du lịch năm 2021-2022

4 trang
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

10 trang
Phát triển kinh tế ban đêm tại Việt Nam

Phát triển kinh tế ban đêm tại Việt Nam

7 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Các nhân tố tác động tới cầu du lịch khách quốc tế đến Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Các nhân tố tác động tới cầu du lịch khách quốc tế đến Việt Nam

12 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Luật Du lịch và Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Luật Du lịch và Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án

7 trang
Quyết định số 40/QĐ-UBND (Tỉnh Hà Giang)

Quyết định số 40/QĐ-UBND (Tỉnh Hà Giang)

6 trang
Quyết định số 53/QĐ-UBND (Tỉnh Bình Thuận)

Quyết định số 53/QĐ-UBND (Tỉnh Bình Thuận)

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ lữ hành nội địa của các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ lữ hành nội địa của các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

98 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp du lịch tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp du lịch tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Nam

96 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

195 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch tại Việt Nam

27 trang
Chuyển đổi số trong du lịch góp phần gia tăng trải nghiệm của du khách

Chuyển đổi số trong du lịch góp phần gia tăng trải nghiệm của du khách

7 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Kế hoạch chiến lược theo định hướng thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Kế hoạch chiến lược theo định hướng thị trường

11 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015