Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
7 trang
100 lượt xem
3
0

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TP.HCM

Mục tiêu nghiên cứu là tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp, thu về 208 phiếu hợp lệ từ người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh bằng bảng câu hỏi. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

wuyuetian

Ý định tiêu dùng xanh

Cải thiện môi trường

Sản phẩm tái chế

Sản phẩm xanh

Tiêu dùng xanh

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thực thi logistics ngược trong chuỗi cung ứng sản phẩm bao bì tại tỉnh Hưng Yên

Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thực thi logistics ngược trong chuỗi cung ứng sản phẩm bao bì tại tỉnh Hưng Yên

11 trang
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến lối sống xanh của sinh viên Hà Nội

Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến lối sống xanh của sinh viên Hà Nội

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến việc cải thiện môi trường đầu tư tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến việc cải thiện môi trường đầu tư tỉnh Lâm Đồng

96 trang
Tác động của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: Tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn

Tác động của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: Tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của đổi mới sản phẩm xanh, đổi mới quy trình xanh, chấp nhận rủi ro đến thành công của sản phẩm mới xanh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của đổi mới sản phẩm xanh, đổi mới quy trình xanh, chấp nhận rủi ro đến thành công của sản phẩm mới xanh

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng thanh toán nhiều hơn cho các sản phẩm xanh của người tiêu dùng thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng thanh toán nhiều hơn cho các sản phẩm xanh của người tiêu dùng thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh

114 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp giảm chi phí gia nhập thị trường và nâng cao tính minh bạch và tiếp cận thông tin nhằm cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh Hải Dương đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp giảm chi phí gia nhập thị trường và nâng cao tính minh bạch và tiếp cận thông tin nhằm cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh Hải Dương đến năm 2020

126 trang
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo xanh ở Việt Nam, hiện nay

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo xanh ở Việt Nam, hiện nay

10 trang
Giải pháp thúc đẩy tiêu dùng xanh ở Việt Nam

Giải pháp thúc đẩy tiêu dùng xanh ở Việt Nam

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cải thiện môi trường kinh doanh nhằm phát triển kinh tế tư nhân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cải thiện môi trường kinh doanh nhằm phát triển kinh tế tư nhân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

108 trang
Tóm tắt Luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật Môi trường: Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp cải thiện môi trường Làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước, thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật Môi trường: Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp cải thiện môi trường Làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước, thành phố Đà Nẵng

37 trang
Chuyển đổi số với bảo vệ và cải thiện môi trường ở Việt Nam

Chuyển đổi số với bảo vệ và cải thiện môi trường ở Việt Nam

11 trang
Dự đoán các yếu tố tác động ý định mua xanh đối với đổi mới sinh thái và sản phẩm xanh: Nghiên cứu ở thành phố Đà Nẵng - Việt Nam

Dự đoán các yếu tố tác động ý định mua xanh đối với đổi mới sinh thái và sản phẩm xanh: Nghiên cứu ở thành phố Đà Nẵng - Việt Nam

24 trang
Các yếu tố ảnh hướng đến môi trường làm việc: Trường hợp Trường Đại học Thủ Dầu Một

Các yếu tố ảnh hướng đến môi trường làm việc: Trường hợp Trường Đại học Thủ Dầu Một

10 trang
Hiện trạng và đề xuất giải pháp quản lý chất thải rắn công nghiệp tại khu công nghiệp

Hiện trạng và đề xuất giải pháp quản lý chất thải rắn công nghiệp tại khu công nghiệp

7 trang
Phân tích môi trường làm việc tại doanh nghiệp: Trường hợp Công ty Coca-cola (The Coca-Cola Company)

Phân tích môi trường làm việc tại doanh nghiệp: Trường hợp Công ty Coca-cola (The Coca-Cola Company)

8 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

236 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

27 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015