Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
5 trang
58 lượt xem
10
0

Nghiên cứu sự mong đợi về dịch vụ giao hàng khi mua sản phẩm điện tử trên các sàn thương mại điện tử của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Bài viết cho thấy tốc độ phát triển của thị trường logistics chưa bắt kịp tốc độ phát triển của thị trường TMĐT, đặc biệt tại Việt Nam giao hàng chặng cuối trong thương mại điện tử đang đối mặt với những thách thức lớn về nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng và công nghệ. Điều này đặt ra yêu cầu nâng cao năng lực cạnh tranh của các dịch vụ giao nhận hàng hóa trên thị trường.

Tags:

vilarrypage

Dịch vụ giao hàng

Sản phẩm điện tử

Mua sắm trực tuyến

Sàn thương mại điện tử

Doanh nghiệp thương mại điện tử

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

25 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Ngành điện tử

Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Ngành điện tử

46 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp triển khai chiến lược Marketing-mix số của Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp triển khai chiến lược Marketing-mix số của Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam

74 trang
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN

Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN

16 trang
Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử Etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử Etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

91 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

23 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

227 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đổi mới tổ chức quản trị các doanh nghiệp có ứng dụng thương mại điện tử tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đổi mới tổ chức quản trị các doanh nghiệp có ứng dụng thương mại điện tử tại Việt Nam

229 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

216 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

12 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử tại các doanh nghiệp ở Việt Nam

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử tại các doanh nghiệp ở Việt Nam

6 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z

9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ tại Website thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ tại Website thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

28 trang
Các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ để mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định

Các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ để mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định

14 trang
Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

12 trang
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người mua về chất lượng dịch vụ bán lẻ trong mua sắm trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người mua về chất lượng dịch vụ bán lẻ trong mua sắm trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao ý định tái mua sắm trực tuyến tại trang thương mại điện tử Shopee

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao ý định tái mua sắm trực tuyến tại trang thương mại điện tử Shopee

82 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

118 trang
Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

8 trang
Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

4 trang
Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

7 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

192 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

6 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

13 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

32 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

87 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

46 trang
Tài liệu học tập Thương mại điện tử

Tài liệu học tập Thương mại điện tử

264 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015