Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
111 trang
98 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng

Đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng" nghiên cứu đã trình bày tổng quát cơ sở lý luận về ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến và các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến. Tác giả dựa vào cơ sở lý luận và các nghiên cứu trước về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến để đề xuất mô hình nghiên cứu cho đề tài và tiến hành nghiên cứu định lượng.

Chủ đề:

xuanphongdacy03

Kỹ năng đặt phòng trực tuyến

Share
/
111

Tài liệu liên quan

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng

111 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch trên Booking.com tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch trên Booking.com tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế

20 trang
Đặt phòng khách sạn qua mạng xã hội: Mối liên kết các quan điểm giữa lý thuyết hành vi hoạch định và mô hình chấp nhận công nghệ, trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam

Đặt phòng khách sạn qua mạng xã hội: Mối liên kết các quan điểm giữa lý thuyết hành vi hoạch định và mô hình chấp nhận công nghệ, trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam

8 trang
Báo cáo đồ án Công nghệ thông tin: Dự án phát triển website đặt phòng khách sạn cho Tập Đoàn Binance

Báo cáo đồ án Công nghệ thông tin: Dự án phát triển website đặt phòng khách sạn cho Tập Đoàn Binance

27 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng của khách hàng qua Booking.com tại khách sạn Thanh Xuân Huế

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng của khách hàng qua Booking.com tại khách sạn Thanh Xuân Huế

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng - Trường hợp dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng - Trường hợp dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)

133 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM), hình ảnh thương hiệu và sự tin tưởng đến ý định đặt phòng khách sạn của những khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM), hình ảnh thương hiệu và sự tin tưởng đến ý định đặt phòng khách sạn của những khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lõng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách Tp.HCM: Trường hợp du lịch homestay

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lõng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách Tp.HCM: Trường hợp du lịch homestay

204 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong hệ thống đặt phòng tại khách sạn Thanh Bình Riverside

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong hệ thống đặt phòng tại khách sạn Thanh Bình Riverside

142 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến của người Việt Nam nghiên cứu tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến của người Việt Nam nghiên cứu tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

12 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng' đã đề cập đến vấn đề quan trọng là ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến và các yếu tố ảnh hưởng. Nghiên cứu chính xác cho thấy giá cả, chất lượng dịch vụ, tiện nghi và vị trí khách sạn có ảnh hưởng quan trọng đến việc đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam, và các yếu tố văn hóa xã hội cũng có tác động. Luận văn này cung cấp những thông tin mới cho các doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong việc phát triển và quảng bá dịch vụ khách sạn trực tuyến.

Đối tượng sử dụng

Luận văn quan trọng cho các doanh nghiệp khách sạn, cơ quan quản lý và các nhà nghiên cứu kinh doanh.

Từ khoá chính

giá cảchất lượng dịch vụtiện nghivị trívăn hóa xã hội

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng' chính xác, chủ yếu đề cập đến việc khách hàng Việt Nam sử dụng dịch vụ khách sạn trực tuyến và các yếu tố ảnh hưởng đến việc đặt phòng. Tác giả dựa trên cơ sở lý luận và nghiên cứu trước có thể xác định rằng giá cả, chất lượng dịch vụ, tiện nghi và vị trí của khách sạn ảnh hưởng quan trọng. Ngoài ra, tác giả cũng phát hiện rằng các yếu tố văn hóa xã hội cũng có tác động đến việc quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng yếu tố giá cả, chất lượng dịch vụ và tiện nghi có ảnh hưởng đến việc đặt phòng khách sạn trực tuyến, những yếu tố này là các yếu tố quan trọng cho việc quảng bá và phát triển dịch vụ khách sạn trực tuyến. Luận văn này đã cung cấp một số gợi ý để các doanh nghiệp và cơ quan quản lý có thể áp dụng trong việc phát triển và quảng bá dịch vụ khách sạn trực tuyến.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015