Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng' đã đề cập đến vấn đề quan trọng là ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến và các yếu tố ảnh hưởng. Nghiên cứu chính xác cho thấy giá cả, chất lượng dịch vụ, tiện nghi và vị trí khách sạn có ảnh hưởng quan trọng đến việc đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam, và các yếu tố văn hóa xã hội cũng có tác động. Luận văn này cung cấp những thông tin mới cho các doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong việc phát triển và quảng bá dịch vụ khách sạn trực tuyến.
Đối tượng sử dụng
Luận văn quan trọng cho các doanh nghiệp khách sạn, cơ quan quản lý và các nhà nghiên cứu kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng' chính xác, chủ yếu đề cập đến việc khách hàng Việt Nam sử dụng dịch vụ khách sạn trực tuyến và các yếu tố ảnh hưởng đến việc đặt phòng. Tác giả dựa trên cơ sở lý luận và nghiên cứu trước có thể xác định rằng giá cả, chất lượng dịch vụ, tiện nghi và vị trí của khách sạn ảnh hưởng quan trọng. Ngoài ra, tác giả cũng phát hiện rằng các yếu tố văn hóa xã hội cũng có tác động đến việc quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng yếu tố giá cả, chất lượng dịch vụ và tiện nghi có ảnh hưởng đến việc đặt phòng khách sạn trực tuyến, những yếu tố này là các yếu tố quan trọng cho việc quảng bá và phát triển dịch vụ khách sạn trực tuyến. Luận văn này đã cung cấp một số gợi ý để các doanh nghiệp và cơ quan quản lý có thể áp dụng trong việc phát triển và quảng bá dịch vụ khách sạn trực tuyến.