B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG TP. H CHÍ MINH
NGUYN THCH NGC
CÁC NHÂN T ẢNH HƯỞNG ĐN CHẤT LƯỢNG DCH V
CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
C PHN Á CHÂU CHI NHÁNH TH ĐỨC
LUẬN VĂN THẠC
Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng
Mã s: 8 34 02 01
TP. H Chí Minh - Năm 2023
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG TP. H CHÍ MINH
NGUYN TH BÍCH NGC
CÁC NHÂN T ẢNH HƯỞNG ĐN CHẤT LƯỢNG DCH V
CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
C PHN Á CHÂU CHI NHÁNH TH ĐỨC
LUẬN VĂN THẠC
Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng
Mã s: 8 34 02 01
NGƯỜI HƯNG DN KHOA HC: TS. H NG HƯỞNG
TP. H Chí Minh Năm 2023
i
LỜI CAM ĐOAN
Công trình nghiên cu luận văn thạc sĩ với đề tài “Các nhân t ảnh hưởng đến
chất lượng dch v cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại c phn Á
Châu chi nhánh Th Đứclà công trình nghiên cu ca tác gi. Các thông tin,
d liệu được s dụng trong đ tài trung thực, chính xác đáng tin cậy. Các
ni dung trích dẫn đều được chính tác gi thu thp t các ngun khác nhau ghi
rõ ngun gc trong phn tài liu tham kho.
Tác gi
Nguyn Thch Ngc
ii
LI CẢM ƠN
.
Để hoàn thành luận văn này, tôi đã học hỏi được nhiu kiến thc chuyên môn
phương pháp nghiên cứu t quý thầy cô trường đại hc Ngân hàng TP. H Chí
Minh. Tôi xin đưc gi li cm ơn ng sâu sắc đến toàn th quý thy cô.
Tôi xin bày t lòng biết ơn sâu sc đến ging viên ng dn khoa hc là TS.H
Công ng đã giúp tôi định hướng nghiên cứu, hướng dẫn, động viên, h tr
và ch bo tôi hoàn chnh ni dung ca luận văn đ tôi hoàn thành luận văn này.
Tôi xin bày t li cảm ơn chân thàn đến gia đình, đồng nghip ng như bn
đã đóng góp nhng ý kiến quý báu giúp tôi hoàn thành nhim v nghiên cu ca
mình.
Trân trng!
iii
TÓM TT LUẬN VĂN
Tên đề tài: Các nhân t ảnh hưởng đến chất lượng dch v cho vay tiêu
dùng của ngân hàng thương mại c phn Á Châu chi nhánh Th Đức.
Ni dung luận văn: Sau quá trình thc hin luận văn thì tác giả tóm tt
các ni dung chính ca luận văn như sau.
Luận văn này đã tiến hành tng hp thuyết liên quan đến hoạt động vay
tiêu dùng, CLDV tại các NHTM. Đồng thi tác gi tiến hàng lược kho các
nghiên cu liên quan nhm xác định các khong trng nghiên cứuđề xut mô
hình cùng gi thuyết nghiên cu gn cho bi cnh ACB Th Đức.
Sau khi tiến hành nghiên cứu định tính cùng vi các chuyên gia tác gi đã
thng nht bng khảo sát thang đo khái nim cho các nhân t trong hình
nghiên cứu, sau đó tác gi tiến hành kho sát 300 khách hàng tuy nhiên s bng
câu hi thu v và hp l là 292 mu. T đó, x lý s liu kho sát này thông qua
phn mm thng SPSS 22.0. Kết qu nghiên cu đạt được độ tin cy, s
hi t đại din cho mt nhân t qua phân tích EFA. Tiếp đó phân tích tương
quan và hi quy thì các biến s đều ý nghĩa thống kê. Đồng thi kết qu mô hình
hi quy cho thy 6 nhóm biến s đó Các yếu t hu hình; S hiện đại ca công
ngh; Lãi sut cho vay phù hp; Dch v chăm sóc khách hàng; Sn phm ct
lõi; Thi gian giao dch đều tương quan cùng chiu vi CLDV vay vn tiêu dùng
ti ACB Th Đức. T kết qu nghiên cu tác gi đã tiến hành đề xut các hàm ý
qun tr tương ng cho các nhân t theo s tương quan thuận chiu vi CLDV
vay vn ti ACB Th Đức nhm ci thin CLDV này trong thi gian sp ti.
T khoá: Chất lượng dch v, cho vay tiêu dùng, SERVQUAL, sn phm
ct lõi, thi gian giao dch.