Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
15 trang
29 lượt xem
3
0

Các nhân tố ảnh hướng đến ý định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ITC - nghiên cứu đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà Nẵng

Bài viết Các nhân tố ảnh hướng đến ý định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ITC - nghiên cứu đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà Nẵng được thực hiện nhằm xác định các nhân tố tác động đến việc tiếp tục sử dụng Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) bằng cách tích hợp mô hình công nghệ - tổ chức - môi trường (TOE) và mô hình kỳ vọng - xác nhận (ECM).

Tags:

vilexus

Ý định tiếp tục sử dụng ICT

Mô hình kỳ vọng - xác nhận

Công nghiệp du lịch

Du lịch Đà Nẵng

Khoa học thương mại

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Sức hấp dẫn của các cây cầu tại Đà Nẵng đối với khách du lịch nội địa

Sức hấp dẫn của các cây cầu tại Đà Nẵng đối với khách du lịch nội địa

9 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

9 trang
Nghiên cứu nhu cầu tìm hiểu văn hóa ẩm thực của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhu cầu tìm hiểu văn hóa ẩm thực của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng

9 trang
Du lịch năng lượng – lý thuyết và thực tế phát triển tại Việt Nam

Du lịch năng lượng – lý thuyết và thực tế phát triển tại Việt Nam

8 trang
Yếu tố tác động đến phát triển du lịch bền vững huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Yếu tố tác động đến phát triển du lịch bền vững huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing tại Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing tại Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

207 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao công tác quản lý hoạt động du lịch Biển tại Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao công tác quản lý hoạt động du lịch Biển tại Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

127 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo các khóa học sơ cấp ngắn hạn tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo các khóa học sơ cấp ngắn hạn tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

147 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch Đà Nẵng tại Công ty Cổ phần Vietravel

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch Đà Nẵng tại Công ty Cổ phần Vietravel

125 trang
Sử dụng công nghệ du lịch thông minh và sự tác động đến ý định hành vi của du khách: Nghiên cứu tại điểm đến Đà Nẵng

Sử dụng công nghệ du lịch thông minh và sự tác động đến ý định hành vi của du khách: Nghiên cứu tại điểm đến Đà Nẵng

8 trang
Đánh giá khả năng phát triển du lịch tại các lễ hội truyền thống ở thành phố Đà Nẵng

Đánh giá khả năng phát triển du lịch tại các lễ hội truyền thống ở thành phố Đà Nẵng

9 trang
Thái độ của người dân đối với những tác động của phát triển du lịch: Nghiên cứu trường hợp điểm du lịch Đà Nẵng

Thái độ của người dân đối với những tác động của phát triển du lịch: Nghiên cứu trường hợp điểm du lịch Đà Nẵng

10 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành của du khách – Trường hợp điểm đến du lịch Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành của du khách – Trường hợp điểm đến du lịch Đà Nẵng

26 trang
Đánh giá website du lịch tiếp cận theo quan điểm DMS từ du khách: Nghiên cứu đối với trường hợp thành phố Đà Nẵng

Đánh giá website du lịch tiếp cận theo quan điểm DMS từ du khách: Nghiên cứu đối với trường hợp thành phố Đà Nẵng

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing cho các chương trình tour du lịch Đà Nẵng - Hội An của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đối với du khách nội địa

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing cho các chương trình tour du lịch Đà Nẵng - Hội An của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đối với du khách nội địa

117 trang
Giải pháp phát triển du lịch MICE tại thành phố Đà Nẵng

Giải pháp phát triển du lịch MICE tại thành phố Đà Nẵng

4 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015