
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS. Trần Vũ Khánh Duy
SVTH: Nguyễ n Văn Thiệ u ii
1.5.1. Cảm nhận về thư ơ ng hiệ u:...................................................................................25
1.5.2. Cảm nhận vềgiá cả: ............................................................................................26
1.5.3. Cảm nhận vềchấ t lư ợ ng sản phẩm:.....................................................................26
1.5.4. Cảm nhận vềdịch vụ chăm sóc khách hàng:.......................................................27
1.5.5 chuẩn chủquan:....................................................................................................27
1.6. Mã hóa thang đo: ....................................................................................................28
CHƯ Ơ NG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾT
ĐỊ NH MUA CỦ A KHÁCH HÀNG ĐỐ I VỚI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
WOODPARK...............................................................................................................30
2.1. Tổng quan vềcông ty woodpark: ...........................................................................30
2.1.1 Giới thiệu chung ...................................................................................................30
2.1.2. Lịch sửhình thành và phát triển–các cột mốc...................................................31
2.1.3 Lĩnh vực hoạ t độ ng của công ty ...........................................................................32
2.1.4 Tầm nhìn, sứmệnh và giá trịcốt lõi.....................................................................32
2.2. Kết quảnghiên cứu.................................................................................................38
2.2.1. Đặ c điể m mẫ u điề u tra.........................................................................................38
2.2.2. Kiể m đị nh độ tin cậ y thang đo cronbach’s alpha ................................................41
2.2.3. Phân tích nhân tốkhám phá (exploratory factor analysis –efa) .........................44
2.2.3.1. Kiể m đị nh số lư ợ ng mẫu thích hợp kmo biế n độ c lập .....................................44
2.2.3.2. Phân tích nhân tốkhám phá efa biế n độ c lập ...................................................44
2.2.3.3. Kiể m đị nh số lư ợ ng mẫu thích hợp kmo biến phụthuộc .................................47
2.2.3.4. Phân tích nhân tốkhám phá efa biến phụthuộc...............................................48
2.2.4. Phân tích tư ơ ng quan và hồ i quy.........................................................................48
2.2.4.1. Kiể m đị nh pearson’s sự tư ơ ng quan giữ a biế n độ c lập và biến phụthuộc.......48
2.2.4.2. Xây dựng mô hình hồi quy...............................................................................49
2.2.4.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình....................................................................50
2.2.4.4. Kiể m đị nh sựphù hợp của mô hình .................................................................50
2.2.4.5. Phân tích hồi quy..............................................................................................50
2.2.4.6. Xem xét tự tư ơ ng quan .....................................................................................52
2.2.4.7. Xem xét đa cộ ng tuyến.....................................................................................53
2.2.4.8. Kiể m đị nh phân phối chuẩn của phầ n dư .........................................................53
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ