Qu n tr M
arketing
ả
ị
PHI U KH O SÁT KHÁCH HÀNG
Ả
Ế
MÌ H O H O Ả
Ả
Chào b n !ạ
Chúng tôi là sinh viên khoa Qu n Lý Kinh Doanh , tr ng Đ i H c Công ả ườ ọ ạ
Nghi p Hà N i. Chúng tôi đang th c hi n đ tài nghiên c u v nh ng y u t ứ ề ế ố ự ữ ộ ệ ề ệ
nh h ng đ n vi c ch n mua s n ph m Mì H o H o c a công ty Vina ả ưở ủ ọ ế ệ ả ẩ ả ả
Acecook.
t n n u b n dành m t vài phút tr l i m t vài câu Chúng tôi s vô cùng bi ẽ ế ơ ế ạ ả ờ ộ ộ
h i d i đây. T t c các câu tr l i c a b n đ u là nh ng thông tin quý giá và có ỏ ướ ấ ả ả ờ ủ ạ ề ữ
ý nghĩa quan tr ng cho cu c nghiên c u c a chúng tôi. ứ ủ ọ ộ
Xin b n vui lòng cho chúng tôi bi ạ ết :
H và tên : ................................................................................................................. ọ
Đ a ch : ..................................................................................................................... ỉ ị
Đi n tho i : ạ ............................................................................................................... ệ
I. Thông tin cá nhân:
i tính c a b n là : ủ ạ
1. Gi ớ □ Nam
□ N ữ
2. B n thu c nhóm tu i nào d i đây : ạ ổ ướ
ộ □ < 15 tu i ổ □ 20 – 25 tu i ổ □ 30 – 40 tu i ổ
□ 15 – 20 tu i ổ □ 25 – 30 tu iổ □ > 40 tu iổ
3. Ngh nghi p c a b n là gì ?
ọ
ệ ủ ạ ề □ H c sinh , sinh viên. □ Nhân viên văn phòng.
□ Công nhân. □ Giám đ c.ố
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN
1
Qu n tr M
arketing
ả
ị
□ Khác
□ N i tr . ộ ợ
ậ ủ ạ
4. Thu nh p c a b n ? □ < 1 tri uệ □ 3 tri u – 5 tri u ệ ệ ệ ệ □ 7 tri u – 10 tri u
□ 1 tri u – 3 tri u ệ ệ □ 5 tri u – 7 tri u ệ ệ □ > 10 tri uệ
II. Ý ki n c a b n v mì H o H o
ế ủ ạ ề
ả
ả
ng xuyên ăn mì không ? ạ
ờ
5. B n có th ườ □ Ch a ăn bao gi ư □ < 2 l n/tu n ầ ầ □ 5-7 l n/tu n ầ ầ
□ 2-4 l n/ tu n ầ ầ □ > 7 l n/ tu n ầ ầ
6. Cách b n s d ng mì th nào ? ạ ử ụ ế
□ Xào
□ Úp □ Khác
i đây ? 7. B n đã và đang s d ng lo i mì nào trong s các lo i mì d ạ ạ ố ướ ử ụ
ạ ( l a tr n nhi u đáp án ) ề ọ ự □ H o H o. ả ả □ Ti n Vua. ế □ Oh ngon.
□ B c Trung Nam. ắ □ Omachi. □ Khác.
ả ạ
8. Mì H o H o nào b n hay ăn ? vì sao ? ( có th l a tr n nhi u đáp án) ọ ả ể ự ề
ị ầ ươ ươ
□ Bò chua cay. □ H ng v v t h m. ị □ H ng n m. ấ
□ Tôm chua cay. □ H ng v gà. ị ươ □ Sa t hành. ế □ Mì xào khô.
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN
2
........................................................................................................................... ........................................................................................................................... ........................................................................................................................... ...........................................................................................................................
Qu n tr M
arketing
ả
ị
...........................................................................................................................
ng ti n thông tin nào d i đây ? ướ ả ệ ế ươ
9. B n bi ả ạ ( có th l a tr n nhi u đáp án ) ọ ề
ườ ớ
i thân, b n bè gi ạ ạ ặ i thi u . ệ ẩ ả ng trình khuy n m i, t ng s n ph m dùng th . ử ế
t mì H o H o qua ph ể ự □ Internet. □ Qu ng cáo trên tivi, đài phát thanh, báo chí. ả □ Gia đình, ng □ Ch ươ □ Khác.
10. B n th y bao bì, m u mã mì H o H o th nào ? ế ẫ ả ả
ngườ
□ Bình th
ạ ấ □ Đ p ẹ □ X uấ
t m c đ ạ ướ ả ế ứ ộ
11. D i đây là các ch tiêu đánh giá v mì H o H o, xin b n cho bi ả ) vào các con s .ố hài lòng c a b n đ i v i các ch tiêu b ng cách ( ỉ ủ ạ
ỉ ố ớ (1) Không đ ng ý ồ
ề ằ (2) Không ý ki n gì (4) Hoàn toàn đ ng ý ế ồ (3) Đ ng ý ồ
M c đứ ộ hài lòng
ỉ
Các ch tiêu đánh giá
1
2
3
4
1
2
3
4
ả ả ấ
1
2
3
4
ạ ấ ượ
1
2
3
4
t. ng c n thi ầ ế
1
2
3
4
ng d n s d ng rõ ràng.
1
2
3
4
ị ủ ạ
1
2
3
4
ụ
1
2
3
4
STT 1 Mì H o H o r t có uy tính trên th tr ng. ị ườ 2 B n yên tâm vào ch t l ng mì H o H o. ả ả 3 Mì H o H o có đ thành ph n dinh d ưỡ ả ủ 4 Mì H o H o có h ưỡ ả 5 Mì H o H o phù h p v i kh u v c a b n. ợ ả 6 Ch t l ấ ượ 7 Giá bán mì H o H o h p lí v i b n. 8 B n thích dùng mì H o H o h n các mì khác. ả
ả ả ả ng mì H o H o đ ả ả ả
ả ạ
1
2
3
4
1
2
3
4
9 10 Ch
c phân ph i r ng rãi qua nhi u c a hàng, siêu ầ ẫ ử ụ ớ ẩ c c i thi n liên t c. ệ ả ượ ả ớ ạ ợ ơ ố ộ ả ả ượ ề ử
ả ả
1
2
3
4
1
2
3
4
ng trình qu ng cáo mì H o H o th ườ ạ ả ng xuyên. ầ ủ ả ả
11 12 B n thích các ch
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN
3
ng trình qu ng cáo c a mì H o H o. Mì H o H o đ th …ị ươ ầ Qu ng cáo mì H o H o cung c p cho b n đ y đ thông tin c n ả ấ thi t.ế ạ ươ ủ ả ả ả
Qu n tr M
arketing
ả
ị
1
2
3
4
1
2
3
4
ng trình khuy n m i h p d n. ả ươ ế ạ ấ ẫ
1
2
3
4
ề ử ụ ả ả
13 Mì H o H o có nhi u ch ả 14 B n hài lòng khi s d ng mì H o H o. ạ 15 B n s gi ữ ạ ẽ ớ
i khác. i thi u mì H o H o cho nh ng ng ả ệ ả ườ
o c n thay đ i nh ng gì đ phù h p v i b n h n? ổ ả ữ ả ầ ớ ạ ể ợ ơ
12. Theo b n mì H o H ạ ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... .....................................................................................................................................
ạ ấ
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN
4
Chúc b n và gia đình s c Xin chân thành c m n b n đã dành th i gian cung c p thông tin cho chúng tôi. ờ ạ ứ kh e, thành công trong cu c s ng. ả ơ ỏ ộ ố