Qu n tr M

arketing

PHI U KH O SÁT KHÁCH HÀNG

MÌ H O H O Ả

Chào b n !ạ

Chúng tôi là sinh viên khoa Qu n Lý Kinh Doanh , tr ng Đ i H c Công ả ườ ọ ạ

Nghi p Hà N i. Chúng tôi đang th c hi n đ tài nghiên c u v nh ng y u t ứ ề ế ố ự ữ ộ ệ ề ệ

nh h ng đ n vi c ch n mua s n ph m Mì H o H o c a công ty Vina ả ưở ủ ọ ế ệ ả ẩ ả ả

Acecook.

t n n u b n dành m t vài phút tr l i m t vài câu Chúng tôi s vô cùng bi ẽ ế ơ ế ạ ả ờ ộ ộ

h i d i đây. T t c các câu tr l i c a b n đ u là nh ng thông tin quý giá và có ỏ ướ ấ ả ả ờ ủ ạ ề ữ

ý nghĩa quan tr ng cho cu c nghiên c u c a chúng tôi. ứ ủ ọ ộ

Xin b n vui lòng cho chúng tôi bi ạ ết :

H và tên : ................................................................................................................. ọ

Đ a ch : ..................................................................................................................... ỉ ị

Đi n tho i : ạ ............................................................................................................... ệ

I. Thông tin cá nhân:

i tính c a b n là : ủ ạ

1. Gi ớ □ Nam

□ N ữ

2. B n thu c nhóm tu i nào d i đây : ạ ổ ướ

ộ □ < 15 tu i ổ □ 20 – 25 tu i ổ □ 30 – 40 tu i ổ

□ 15 – 20 tu i ổ □ 25 – 30 tu iổ □ > 40 tu iổ

3. Ngh nghi p c a b n là gì ?

ệ ủ ạ ề □ H c sinh , sinh viên. □ Nhân viên văn phòng.

□ Công nhân. □ Giám đ c.ố

Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN

1

Qu n tr M

arketing

□ Khác

□ N i tr . ộ ợ

ậ ủ ạ

4. Thu nh p c a b n ? □ < 1 tri uệ □ 3 tri u – 5 tri u ệ ệ ệ ệ □ 7 tri u – 10 tri u

□ 1 tri u – 3 tri u ệ ệ □ 5 tri u – 7 tri u ệ ệ □ > 10 tri uệ

II. Ý ki n c a b n v mì H o H o

ế ủ ạ ề

ng xuyên ăn mì không ? ạ

5. B n có th ườ □ Ch a ăn bao gi ư □ < 2 l n/tu n ầ ầ □ 5-7 l n/tu n ầ ầ

□ 2-4 l n/ tu n ầ ầ □ > 7 l n/ tu n ầ ầ

6. Cách b n s d ng mì th nào ? ạ ử ụ ế

□ Xào

□ Úp □ Khác

i đây ? 7. B n đã và đang s d ng lo i mì nào trong s các lo i mì d ạ ạ ố ướ ử ụ

ạ ( l a tr n nhi u đáp án ) ề ọ ự □ H o H o. ả ả □ Ti n Vua. ế □ Oh ngon.

□ B c Trung Nam. ắ □ Omachi. □ Khác.

ả ạ

8. Mì H o H o nào b n hay ăn ? vì sao ? ( có th l a tr n nhi u đáp án) ọ ả ể ự ề

ị ầ ươ ươ

□ Bò chua cay. □ H ng v v t h m. ị □ H ng n m. ấ

□ Tôm chua cay. □ H ng v gà. ị ươ □ Sa t hành. ế □ Mì xào khô.

Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN

2

........................................................................................................................... ........................................................................................................................... ........................................................................................................................... ...........................................................................................................................

Qu n tr M

arketing

...........................................................................................................................

ng ti n thông tin nào d i đây ? ướ ả ệ ế ươ

9. B n bi ả ạ ( có th l a tr n nhi u đáp án ) ọ ề

ườ ớ

i thân, b n bè gi ạ ạ ặ i thi u . ệ ẩ ả ng trình khuy n m i, t ng s n ph m dùng th . ử ế

t mì H o H o qua ph ể ự □ Internet. □ Qu ng cáo trên tivi, đài phát thanh, báo chí. ả □ Gia đình, ng □ Ch ươ □ Khác.

10. B n th y bao bì, m u mã mì H o H o th nào ? ế ẫ ả ả

ngườ

□ Bình th

ạ ấ □ Đ p ẹ □ X uấ

t m c đ ạ ướ ả ế ứ ộ

11. D i đây là các ch tiêu đánh giá v mì H o H o, xin b n cho bi ả ) vào các con s .ố hài lòng c a b n đ i v i các ch tiêu b ng cách ( ỉ ủ ạ

ỉ ố ớ (1) Không đ ng ý ồ

ề ằ (2) Không ý ki n gì (4) Hoàn toàn đ ng ý ế ồ (3) Đ ng ý ồ

M c đứ ộ hài lòng

Các ch tiêu đánh giá

1

2

3

4

1

2

3

4

ả ả ấ

1

2

3

4

ạ ấ ượ

1

2

3

4

t. ng c n thi ầ ế

1

2

3

4

ng d n s d ng rõ ràng.

1

2

3

4

ị ủ ạ

1

2

3

4

1

2

3

4

STT 1 Mì H o H o r t có uy tính trên th tr ng. ị ườ 2 B n yên tâm vào ch t l ng mì H o H o. ả ả 3 Mì H o H o có đ thành ph n dinh d ưỡ ả ủ 4 Mì H o H o có h ưỡ ả 5 Mì H o H o phù h p v i kh u v c a b n. ợ ả 6 Ch t l ấ ượ 7 Giá bán mì H o H o h p lí v i b n. 8 B n thích dùng mì H o H o h n các mì khác. ả

ả ả ả ng mì H o H o đ ả ả ả

ả ạ

1

2

3

4

1

2

3

4

9 10 Ch

c phân ph i r ng rãi qua nhi u c a hàng, siêu ầ ẫ ử ụ ớ ẩ c c i thi n liên t c. ệ ả ượ ả ớ ạ ợ ơ ố ộ ả ả ượ ề ử

ả ả

1

2

3

4

1

2

3

4

ng trình qu ng cáo mì H o H o th ườ ạ ả ng xuyên. ầ ủ ả ả

11 12 B n thích các ch

Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN

3

ng trình qu ng cáo c a mì H o H o. Mì H o H o đ th …ị ươ ầ Qu ng cáo mì H o H o cung c p cho b n đ y đ thông tin c n ả ấ thi t.ế ạ ươ ủ ả ả ả

Qu n tr M

arketing

1

2

3

4

1

2

3

4

ng trình khuy n m i h p d n. ả ươ ế ạ ấ ẫ

1

2

3

4

ề ử ụ ả ả

13 Mì H o H o có nhi u ch ả 14 B n hài lòng khi s d ng mì H o H o. ạ 15 B n s gi ữ ạ ẽ ớ

i khác. i thi u mì H o H o cho nh ng ng ả ệ ả ườ

o c n thay đ i nh ng gì đ phù h p v i b n h n? ổ ả ữ ả ầ ớ ạ ể ợ ơ

12. Theo b n mì H o H ạ ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... .....................................................................................................................................

ạ ấ

Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN

4

Chúc b n và gia đình s c Xin chân thành c m n b n đã dành th i gian cung c p thông tin cho chúng tôi. ờ ạ ứ kh e, thành công trong cu c s ng. ả ơ ỏ ộ ố