
Qu n tr Mả ị arketing
PHI U KH O SÁT KHÁCH HÀNGẾ Ả
MÌ H O H OẢ Ả
Chào b n !ạ
Chúng tôi là sinh viên khoa Qu n Lý Kinh Doanh , tr ng Đ i H c Côngả ườ ạ ọ
Nghi p Hà N i. Chúng tôi đang th c hi n đ tài nghiên c u v nh ng y u tệ ộ ự ệ ề ứ ề ữ ế ố
nh h ng đ n vi c ch n mua s n ph m Mì H o H o c a công ty Vinaả ưở ế ệ ọ ả ẩ ả ả ủ
Acecook.
Chúng tôi s vô cùng bi t n n u b n dành m t vài phút tr l i m t vài câuẽ ế ơ ế ạ ộ ả ờ ộ
h i d i đây. T t c các câu tr l i c a b n đ u là nh ng thông tin quý giá và cóỏ ướ ấ ả ả ờ ủ ạ ề ữ
ý nghĩa quan tr ng cho cu c nghiên c u c a chúng tôi. ọ ộ ứ ủ
Xin b n vui lòng cho chúng tôi biạ ết :
H và tên : ọ.................................................................................................................
Đ a ch : ị ỉ .....................................................................................................................
Đi n tho i : ệ ạ ...............................................................................................................
I. Thông tin cá nhân:
1. Gi i tính c a b n là : ớ ủ ạ
□ Nam □ N ữ
2. B n thu c nhóm tu i nào d i đây :ạ ộ ổ ướ
□ < 15 tu i ổ□ 15 – 20 tu i ổ
□ 20 – 25 tu i ổ□ 25 – 30 tu iổ
□ 30 – 40 tu i ổ□ > 40 tu iổ
3. Ngh nghi p c a b n là gì ? ề ệ ủ ạ
□ H c sinh , sinh viên.ọ□ Công nhân.
□ Nhân viên văn phòng. □ Giám đ c.ố
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 1

Qu n tr Mả ị arketing
□ N i tr .ộ ợ □ Khác
4. Thu nh p c a b n ?ậ ủ ạ
□ < 1 tri uệ□ 1 tri u – 3 tri uệ ệ
□ 3 tri u – 5 tri uệ ệ □ 5 tri u – 7 tri u ệ ệ
□ 7 tri u – 10 tri u ệ ệ □ > 10 tri uệ
II. Ý ki n c a b n v mì H o H oế ủ ạ ề ả ả
5. B n có th ng xuyên ăn mì không ?ạ ườ
□ Ch a ăn bao giư ờ
□ < 2 l n/tu nầ ầ □ 2-4 l n/ tu nầ ầ
□ 5-7 l n/tu nầ ầ □ > 7 l n/ tu nầ ầ
6. Cách b n s d ng mì th nào ? ạ ử ụ ế
□ Úp □ Xào
□ Khác
7. B n đã và đang s d ng lo i mì nào trong s các lo i mì d i đây ?ạ ử ụ ạ ố ạ ướ
( l a tr n nhi u đáp án )ự ọ ề
□ H o H o.ả ả □ B c Trung Nam.ắ
□ Ti n Vua.ế□ Omachi.
□ Oh ngon. □ Khác.
8. Mì H o H o nào b n hay ăn ? vì sao ?ả ả ạ
( có th l a tr n nhi u đáp án)ể ự ọ ề
□ Tôm chua cay. □ Bò chua cay.
□ H ng v gà. ươ ị □ H ng v v t h m.ươ ị ị ầ
□ Sa t hành.ế□ H ng n m.ươ ấ
□ Mì xào khô.
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 2

Qu n tr Mả ị arketing
...........................................................................................................................
9. B n bi t mì H o H o qua ph ng ti n thông tin nào d i đây ?ạ ế ả ả ươ ệ ướ
( có th l a tr n nhi u đáp án )ể ự ọ ề
□ Internet.
□ Qu ng cáo trên tivi, đài phát thanh, báo chí. ả
□ Gia đình, ng i thân, b n bè gi i thi u .ườ ạ ớ ệ
□ Ch ng trình khuy n m i, t ng s n ph m dùng th .ươ ế ạ ặ ả ẩ ử
□ Khác.
10. B n th y bao bì, m u mã mì H o H o th nào ?ạ ấ ẫ ả ả ế
□ Đ p ẹ□ Bình th ngườ
□ X uấ
11. D i đây là các ch tiêu đánh giá v mì H o H o, xin b n cho bi t m c đướ ỉ ề ả ả ạ ế ứ ộ
hài lòng c a b n đ i v i các ch tiêu b ng cách (ủ ạ ố ớ ỉ ằ ) vào các con s .ố
(1) Không đ ng ý ồ(2) Không ý ki n gìế
(3) Đ ng ý ồ (4) Hoàn toàn đ ng ýồ
STT Các ch tiêu đánh giáỉM c đứ ộ
hài lòng
1Mì H o H o r t có uy tính trên th tr ng.ả ả ấ ị ườ 1 2 3 4
2B n yên tâm vào ch t l ng mì H o H o.ạ ấ ượ ả ả 1 2 3 4
3Mì H o H o có đ thành ph n dinh d ng c n thi t.ả ả ủ ầ ưỡ ầ ế 1 2 3 4
4Mì H o H o có h ng d n s d ng rõ ràng.ả ả ưỡ ẫ ử ụ 1 2 3 4
5Mì H o H o phù h p v i kh u v c a b n.ả ả ợ ớ ẩ ị ủ ạ 1 2 3 4
6Ch t l ng mì H o H o đ c c i thi n liên t c.ấ ượ ả ả ượ ả ệ ụ 1 2 3 4
7Giá bán mì H o H o h p lí v i b n.ả ả ợ ớ ạ 1 2 3 4
8B n thích dùng mì H o H o h n các mì khác.ạ ả ả ơ 1 2 3 4
9
Mì H o H o đ c phân ph i r ng rãi qua nhi u c a hàng, siêuả ả ượ ố ộ ề ử
th …ị1 2 3 4
10 Ch ng trình qu ng cáo mì H o H o th ng xuyên.ươ ả ả ả ườ 1 2 3 4
11
Qu ng cáo mì H o H o cung c p cho b n đ y đ thông tin c nả ả ả ấ ạ ầ ủ ầ
thi t.ế1 2 3 4
12 B n thích các ch ng trình qu ng cáo c a mì H o H o.ạ ươ ả ủ ả ả 1 2 3 4
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 3

Qu n tr Mả ị arketing
13 Mì H o H o có nhi u ch ng trình khuy n m i h p d n.ả ả ề ươ ế ạ ấ ẫ 1 2 3 4
14 B n hài lòng khi s d ng mì H o H o.ạ ử ụ ả ả 1 2 3 4
15 B n s gi i thi u mì H o H o cho nh ng ng i khác.ạ ẽ ớ ệ ả ả ữ ườ 1 2 3 4
12. Theo b n mì H o Hạ ả o c n thay đ i nh ng gì đ phù h p v i b n h n?ả ầ ổ ữ ể ợ ớ ạ ơ
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
Xin chân thành c m n b n đã dành th i gian cung c p thông tin cho chúng tôi.ả ơ ạ ờ ấ
Chúc b n và gia đình s c ạ ứ kh e, thành công trong cu c s ng.ỏ ộ ố
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 4

