Qu n tr M arketing
PHI U KH O SÁT KHÁCH HÀNG
MÌ H O H O
Chào b n !
Chúng tôi sinh viên khoa Qu n Kinh Doanh , tr ng Đ i H c Công ườ
Nghi p N i. Chúng tôi đang th c hi n đ tài nghiên c u v nh ng y u t ế
nh h ng đ n vi c ch n mua s n ph m H o H o c a công ty Vina ưở ế
Acecook.
Chúng tôi s cùng bi t n n u b n dành m t vài phút tr l i m t vài câu ế ơ ế
h i d i đây. T t c các câu tr l i c a b n đ u là nh ng thông tin quý giá và có ướ
ý nghĩa quan tr ng cho cu c nghiên c u c a chúng tôi.
Xin b n vui lòng cho chúng tôi bi ết :
H và tên : .................................................................................................................
Đ a ch : .....................................................................................................................
Đi n tho i : ...............................................................................................................
I. Thông tin cá nhân:
1. Gi i tính c a b n là :
Nam N
2. B n thu c nhóm tu i nào d i đây : ướ
< 15 tu i 15 – 20 tu i
20 – 25 tu i 25 – 30 tu i
30 – 40 tu i > 40 tu i
3. Ngh nghi p c a b n là gì ?
H c sinh , sinh viên.Công nhân.
Nhân viên văn phòng. Giám đ c.
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 1
Qu n tr M arketing
N i tr . Khác
4. Thu nh p c a b n ?
< 1 tri u1 tri u – 3 tri u
3 tri u – 5 tri u 5 tri u – 7 tri u
7 tri u – 10 tri u > 10 tri u
II. Ý ki n c a b n v mì H o H oế
5. B n có th ng xuyên ăn mì không ? ườ
Ch a ăn bao giư
< 2 l n/tu n 2-4 l n/ tu n
5-7 l n/tu n > 7 l n/ tu n
6. Cách b n s d ng mì th nào ? ế
Úp Xào
Khác
7. B n đã và đang s d ng lo i mì nào trong s các lo i mì d i đây ? ướ
( l a tr n nhi u đáp án )
H o H o. B c Trung Nam.
Ti n Vua.ếOmachi.
Oh ngon. Khác.
8. Mì H o H o nào b n hay ăn ? vì sao ?
( có th l a tr n nhi u đáp án)
Tôm chua cay. Bò chua cay.
H ng v gà. ươ H ng v v t h m.ươ
Sa t hành.ếH ng n m.ươ
Mì xào khô.
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 2
Qu n tr M arketing
...........................................................................................................................
9. B n bi t mì H o H o qua ph ng ti n thông tin nào d i đây ? ế ươ ướ
( có th l a tr n nhi u đáp án )
Internet.
Qu ng cáo trên tivi, đài phát thanh, báo chí.
Gia đình, ng i thân, b n bè gi i thi u .ườ
Ch ng trình khuy n m i, t ng s n ph m dùng th .ươ ế
Khác.
10. B n th y bao bì, m u mã mì H o H o th nào ? ế
Đ p Bình th ngườ
X u
11. D i đây là các ch tiêu đánh giá v mì H o H o, xin b n cho bi t m c đướ ế
hài lòng c a b n đ i v i các ch tiêu b ng cách ( ) vào các con s .
(1) Không đ ng ý (2) Không ý ki n gìế
(3) Đ ng ý (4) Hoàn toàn đ ng ý
STT Các ch tiêu đánh giáM c đ
hài lòng
1Mì H o H o r t có uy tính trên th tr ng. ườ 1 2 3 4
2B n yên tâm vào ch t l ng mì H o H o. ượ 1 2 3 4
3Mì H o H o có đ thành ph n dinh d ng c n thi t. ưỡ ế 1 2 3 4
4Mì H o H o có h ng d n s d ng rõ ràng. ưỡ 1 2 3 4
5Mì H o H o phù h p v i kh u v c a b n. 1 2 3 4
6Ch t l ng mì H o H o đ c c i thi n liên t c. ượ ượ 1 2 3 4
7Giá bán mì H o H o h p lí v i b n. 1 2 3 4
8B n thích dùng mì H o H o h n các mì khác. ơ 1 2 3 4
9
Mì H o H o đ c phân ph i r ng rãi qua nhi u c a hàng, siêu ượ
th 1 2 3 4
10 Ch ng trình qu ng cáo mì H o H o th ng xuyên.ươ ườ 1 2 3 4
11
Qu ng cáo mì H o H o cung c p cho b n đ y đ thông tin c n
thi t.ế1 2 3 4
12 B n thích các ch ng trình qu ng cáo c a mì H o H o. ươ 1 2 3 4
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 3
Qu n tr M arketing
13 Mì H o H o có nhi u ch ng trình khuy n m i h p d n. ươ ế 1 2 3 4
14 B n hài lòng khi s d ng mì H o H o. 1 2 3 4
15 B n s gi i thi u mì H o H o cho nh ng ng i khác. ườ 1 2 3 4
12. Theo b n mì H o H o c n thay đ i nh ng gì đ phù h p v i b n h n? ơ
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
Xin chân thành c m n b n đã dành th i gian cung c p thông tin cho chúng tôi. ơ
Chúc b n và gia đình s c kh e, thành công trong cu c s ng.
Nhóm 3 _ QTKD1_K3_ĐHCNHN 4