Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
8 trang
19 lượt xem
2
0

Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao

Đề tài nghiên cứu nhằm làm rõ mối quan hệ giữa các chỉ số đánh giá của khách hàng trên nền tảng du lịch trực tuyến TripAdvior.com gồm chỉ số đánh giá về vị trí, đánh giá về sự sạch sẽ, đánh giá về dịch vụ, đánh giá về giá trị cảm nhận và đánh giá tổng quan của khách hàng về khách sạn.

Tags:

virichard

Giá trị cảm nhận

Khách sạn 5 sao

Quản trị khách sạn

Chỉ số đánh giá trực tuyến

Phát triển ngành du lịch Việt Nam

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

11 trang
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11

Các chủ đề hướng nghiệp khối 11

39 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024

6 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh

234 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng tại Công ty Honda Tân Long Vân

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng tại Công ty Honda Tân Long Vân

118 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra

Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra

7 trang
Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp trong tình hình hiện nay

Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp trong tình hình hiện nay

3 trang
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc

Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc

15 trang
Một số giải pháp thiết kế sản phẩm du lịch - nông nghiệp bền vững

Một số giải pháp thiết kế sản phẩm du lịch - nông nghiệp bền vững

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội

121 trang
Nghiên cứu về mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và lòng trung thành khách du lịch: Vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và sự hài lòng

Nghiên cứu về mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và lòng trung thành khách du lịch: Vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và sự hài lòng

6 trang
Giá trị cảm nhận của du khách tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long về E-Tourism

Giá trị cảm nhận của du khách tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long về E-Tourism

16 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của hành khách: Nghiên cứu trường hợp của VietJet Air

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của hành khách: Nghiên cứu trường hợp của VietJet Air

15 trang
Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

13 trang
Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao

Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao

8 trang

Tài liêu mới

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

13 trang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Giải quyết tình huống trong nhà hàng

Giải quyết tình huống trong nhà hàng

35 trang
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

201 trang
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

9 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015