Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục 'Quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THPT thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam' thực hiện nghiên cứu về quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý tại trường THPT thành phố Tam Kỳ, và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn Địa lý. Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích và đánh giá hiệu quả của các phương pháp quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Địa lý trong trường THPT, và đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản giáo dục.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này sẽ thích hợp cho các học viên, giáo viên và nhà nghiên cứu chuyên môn Quản lý giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục 'Quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THPT thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam' thực hiện nghiên cứu về quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý tại trường THPT thành phố Tam Kỳ. Nghiên cứu này bắt đầu bằng việc đánh giá hiệu quả của hình thức dạy học môn Địa lý đang sử dụng, sau đó tìm kiếm và so sánh nhiều phương pháp khác để tối đa hoá năng lực học sinh trong quá trình dạy học. Nghiên cứu rõ ràng đặt ra một số yếu tố quan trọng giúp phát triển năng lực học sinh bao gồm: kiến thức, kỹ năng và tin hương. Các yếu tố đó đã được sử dụng trong việc thiết kế các mô hình quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý, và tạo ra những giải pháp mới để tối đa hoá năng lực học sinh. Từ kết quả nghiên cứu này, luận văn cho rằng các biện pháp quản lý mới sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn để dạy học môn Địa lý, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển năng lực học sinh.