Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
61 lượt xem
1
0

Rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Trên cơ sở lý luận và thực tiến của vấn đề tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học, bài viết đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, nhằm giúp sinh viên nắm vững cơ sở lý luận và kỹ năng cần thiết để khi ra trường, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giáo viên tiểu học khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Tags:

tuetuebinhan000

Hoạt động trải nghiệm

Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm

Sinh viên ngành Giáo dục tiểu học

Tổ chức hoạt động trải nghiệm

Khoa học giáo dục

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

9 trang
Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở các trường đại học, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số hiện nay

5 trang
Thực trạng và giải pháp nâng cao động cơ học tập đúng đắn cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Thủ đô Hà Nội trong giai đoạn hiện nay

Thực trạng và giải pháp nâng cao động cơ học tập đúng đắn cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Thủ đô Hà Nội trong giai đoạn hiện nay

10 trang
Biện pháp biên dạy múa cho trẻ từ 3-5 tuổi tại các trường mầm non thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

Biện pháp biên dạy múa cho trẻ từ 3-5 tuổi tại các trường mầm non thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

10 trang
Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

10 trang
Quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường tiểu học huyện Hoài Đức, Hà Nội trong bối cảnh hội nhập

Quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường tiểu học huyện Hoài Đức, Hà Nội trong bối cảnh hội nhập

8 trang
Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

10 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

4 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

2 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

4 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

6 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

1 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

4 trang
Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp

Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp

8 trang
Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

8 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Thiết kế và sử dụng video tương tác trong dạy học chủ đề ba đường conic theo mô hình lớp học đảo ngược

Thiết kế và sử dụng video tương tác trong dạy học chủ đề ba đường conic theo mô hình lớp học đảo ngược

14 trang
Thực trạng quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

Thực trạng quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

12 trang
Thực trạng thiết kế và sử dụng dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo phương thức trải nghiệm tại một số trường tiểu học huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng thiết kế và sử dụng dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo phương thức trải nghiệm tại một số trường tiểu học huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở

Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở

11 trang
Đề xuất quy trình đào tạo giáo viên Toán về M-learning: Một tiếp cận dựa trên mô hình TPACK

Đề xuất quy trình đào tạo giáo viên Toán về M-learning: Một tiếp cận dựa trên mô hình TPACK

9 trang
Nghiên cứu tổng quan khung cấu trúc năng lực tư duy thiết kế của học sinh trong giáo dục STE(A)M

Nghiên cứu tổng quan khung cấu trúc năng lực tư duy thiết kế của học sinh trong giáo dục STE(A)M

12 trang
Công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học chủ đề khoa học “Chất và sự biến đổi của chất”, môn Khoa học Tự nhiên lớp 7: Một nghiên cứu khám phá về sự tham gia của học sinh

Công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học chủ đề khoa học “Chất và sự biến đổi của chất”, môn Khoa học Tự nhiên lớp 7: Một nghiên cứu khám phá về sự tham gia của học sinh

13 trang
Thiết kế và tổ chức bài học STEM trong chủ đề dinh dưỡng và tiêu hoá ở động vật, Sinh học 11

Thiết kế và tổ chức bài học STEM trong chủ đề dinh dưỡng và tiêu hoá ở động vật, Sinh học 11

11 trang
Thiết kế quy trình vận dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học nội dung vệ sinh an toàn thực phẩm, Sinh học 11

Thiết kế quy trình vận dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học nội dung vệ sinh an toàn thực phẩm, Sinh học 11

11 trang
Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4: Một nghiên cứu thực nghiệm

Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4: Một nghiên cứu thực nghiệm

13 trang
Thiết kế khung năng lực dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông

Thiết kế khung năng lực dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông

13 trang
Dạy học chu trình Euler trong chuyên đề Toán 11 theo định hướng bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh

Dạy học chu trình Euler trong chuyên đề Toán 11 theo định hướng bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015