Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
4 trang
161 lượt xem
12
0

Sản phẩm thế giới mang biểu tượng văn hóa Việt

Đưa biểu tượng văn hóa quốc gia lên sản phẩm cao cấp có vô số thách thức phải chinh phục: những đòi hỏi về thiết kế, chế tác, hoàn thiện, những niêm luật về triết lý sản phẩm và concept bộ sưu tập, những yêu cầu về tính nhất quán của thương hiệu cùng truyền thống của nó..

Từ khoá:

sunflower_1

kinh nghiệm truyền thông

mẹo quảng cáo

chiến lược quảng cáo

chiến dịch truyền thông

dịch vụ truyền thông

sản phẩm văn hóa Việt Nam

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

4 trang
Bài giảng An sinh xã hội - Chương 7: Nâng cao nhận thức về An sinh xã hội

Bài giảng An sinh xã hội - Chương 7: Nâng cao nhận thức về An sinh xã hội

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa

116 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 8 - Quyết định truyền thông dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 8 - Quyết định truyền thông dịch vụ

26 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn – nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn – nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam

180 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quy trình hoạt động truyền thông marketing của Công ty Bảo Việt Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quy trình hoạt động truyền thông marketing của Công ty Bảo Việt Hà Nội

117 trang
Thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu tại một công ty dịch vụ truyền thông tại Việt Nam

Thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu tại một công ty dịch vụ truyền thông tại Việt Nam

11 trang
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân Thành phố Cần Thơ

Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân Thành phố Cần Thơ

90 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

3 trang
Bài giảng Mạng máy tính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Trung Dũng

Bài giảng Mạng máy tính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Trung Dũng

75 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

88 trang
Luận văn Thạc sĩ Báo chí học: Chiến dịch truyền thông trong chương trình mục tiêu Quốc gia vệ sinh an toàn thực phẩm

Luận văn Thạc sĩ Báo chí học: Chiến dịch truyền thông trong chương trình mục tiêu Quốc gia vệ sinh an toàn thực phẩm

148 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh ở Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh ở Việt Nam

104 trang
Tiểu luận Digital marketing: Kế hoạch MarCom – Digital Marketing cho AEON MALL Bình Tân - quý 04/2021

Tiểu luận Digital marketing: Kế hoạch MarCom – Digital Marketing cho AEON MALL Bình Tân - quý 04/2021

50 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009

102 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015