Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Đề xuất biện pháp sửa lỗi phát âm cho học sinh lớp 1 dân tộc thiểu số trường Tiểu học Số 2 Thượng Trạch – Bố Trạch – Quảng Bình
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học "Đề xuất biện pháp sửa lỗi phát âm cho học sinh lớp 1 dân tộc thiểu số trường Tiểu học Số 2 Thượng Trạch – Bố Trạch – Quảng Bình" được nghiên cứu với mục đích: Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng phát âm, nguyên nhân phát âm sai của học sinh lớp 1 dân tộc thiểu số Trường Tiểu học số 2 Thượng Trạch- Bố Trạch- Quảng Bình để đề xuất biện pháp sửa lỗi phát âm cho học sinh lớp 1 dân tộc thiểu số nhằm giải quyết những khó khăn của giáo viên trong quá trình dạy – học giúp học sinh sửa lỗi phát âm, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học.