Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
6 trang
99 lượt xem
12
0

Sự thật về Bản chất Marketing

Ngày nay, bản chất marketing đi vào kinh doanh và cuộc sống như một thứ "tôn giáo" chứ không dừng lại là một nghề hay một kỹ năng.

Từ khoá:

trangnguyen_1

bản chất marketing

tìm hiểu về marketing

kinh nghiệm marketing

kinh nghiệm tiếp thị

xu hướng tiếp thị

xu hướng mảketing

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

65 trang
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

24 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Thu Hồng

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Thu Hồng

70 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - TS. Lê Thanh Minh

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - TS. Lê Thanh Minh

24 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - ThS. Dương Thị Hoa

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - ThS. Dương Thị Hoa

20 trang
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế

21 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Mở đầu - TS. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Quản trị marketing: Mở đầu - TS. Đinh Tiến Minh

6 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Bài 1 - TS. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Quản trị marketing: Bài 1 - TS. Đinh Tiến Minh

8 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - Ths. Huỳnh Hạnh Phúc

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - Ths. Huỳnh Hạnh Phúc

18 trang
Đề tài chiến lược marketing của thư viện đại học yale, hoa kỳ qua mạng xã hội fac

Đề tài chiến lược marketing của thư viện đại học yale, hoa kỳ qua mạng xã hội fac

19 trang
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 01: Khái quát về Marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 01: Khái quát về Marketing quốc tế

10 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

21 trang
Bài giảng Chương 1: Bản chất của Marketing

Bài giảng Chương 1: Bản chất của Marketing

27 trang
Trắc nghiệm Marketing - Bộ 06

Trắc nghiệm Marketing - Bộ 06

20 trang
Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)

Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)

13 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Hoàng Thu Hương

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Hoàng Thu Hương

35 trang
Bài giảng Marketing - ThS. Nguyễn Ngọc Hạnh

Bài giảng Marketing - ThS. Nguyễn Ngọc Hạnh

43 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Lê Thị Ngọc Diệp

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Lê Thị Ngọc Diệp

21 trang
Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè

Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè

156 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015