Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
6 trang
99 lượt xem
12
0
Sự thật về Bản chất Marketing
Ngày nay, bản chất marketing đi vào kinh doanh và cuộc sống như một thứ "tôn giáo" chứ không dừng lại là một nghề hay một kỹ năng.
Từ khoá:
trangnguyen_1
bản chất marketing
tìm hiểu về marketing
kinh nghiệm marketing
kinh nghiệm tiếp thị
xu hướng tiếp thị
xu hướng mảketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Thu Hồng
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - TS. Lê Thanh Minh
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - ThS. Dương Thị Hoa
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế
Bài giảng Quản trị marketing: Mở đầu - TS. Đinh Tiến Minh
Bài giảng Quản trị marketing: Bài 1 - TS. Đinh Tiến Minh
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - Ths. Huỳnh Hạnh Phúc
Đề tài chiến lược marketing của thư viện đại học yale, hoa kỳ qua mạng xã hội fac
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 01: Khái quát về Marketing quốc tế
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Trưng
Bài giảng Chương 1: Bản chất của Marketing
Trắc nghiệm Marketing - Bộ 06
Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Hoàng Thu Hương
Bài giảng Marketing - ThS. Nguyễn Ngọc Hạnh
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Lê Thị Ngọc Diệp
Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt