logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
192 trang
55 lượt xem
5
0

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 2: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Công nghệ

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 2: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Công nghệ gồm các nội dung chính như: Tìm hiểu các xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học và giáo dục nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông; Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trong môn Công nghệ trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Chủ đề:

hoangnhanduc09

Dạy học phát triển phẩm chất năng lực

Giáo trình Dạy học phát triển phẩm chất năng lực

Share
/
192

Tài liệu liên quan

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên cốt cán: Xây dựng kế hoạch dạy học môn Sinh học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THPT - Mô đun 4

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Sinh học

139 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên Vật lí: Xây dựng kế hoạch dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THPT - Mô đun 4

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Vật lí

121 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên: Xây dựng kế hoạch dạy học môn Toán THPT theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực (Mô đun 4)

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Toán

118 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên: Xây dựng kế hoạch dạy học môn Ngữ văn THPT theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực (Mô đun 4)

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Ngữ văn

130 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học Mĩ Thuật phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THPT

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Mĩ Thuật

140 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên: Xây dựng kế hoạch dạy học môn Lịch sử THPT (Mô đun 4)

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Lịch sử

102 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông, Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (Mô đun 4)

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

154 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên: Xây dựng kế hoạch dạy học môn Hoá học (Mô đun 4) - Phát triển phẩm chất, năng lực học sinh THPT

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Hoá học

125 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên cốt cán: Xây dựng kế hoạch dạy học môn Công nghệ THPT phát triển phẩm chất, năng lực học sinh - Mô đun 4

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Công nghệ

119 trang
Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học môn Âm nhạc phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông

Tài liệu hướng dẫn bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán - Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học phổ thông môn Âm nhạc

109 trang

Tài liêu mới

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội (Địa lí) ở Tiểu học: Kinh nghiệm từ Đại học Hùng Vương

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội ở Tiểu học (phần Địa lí) cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hùng Vương

12 trang
Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Toán lớp 5 tại các trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 5 ở một số trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

7 trang
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên Sư phạm Lịch sử Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh Tiểu học gặp khó khăn học Toán

Thực trạng việc sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong học Toán ở Tiểu học

8 trang
Dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam: Đặc thù và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

Đặc thù dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

10 trang
Tác động của Trách Nhiệm Xã Hội Trường Đại Học (USR) đến Tài Sản Thương Hiệu Trường Đại Học: Góc Nhìn Sinh Viên

Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học theo góc nhìn của sinh viên

14 trang
Ý định sử dụng ChatGPT của sinh viên TP.HCM: Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội theo khung SOR

Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh theo khung SOR

17 trang
Trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Sự đắm chìm trong trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

W 195 trang
Định hướng giáo dục STEM trong trường trung học: Tài liệu [chuẩn/mới nhất]

Tài liệu Định hướng giáo dục STEM trong trường trung học

146 trang
Đạo đức nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học (Bài 5)

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 5 - Đạo đức nghiên cứu khoa học

36 trang
Sai lệch (Biases) trong nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học Bài 4

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 4 - Sai lệch (biases) trong nghiên cứu

15 trang
Phương pháp chọn mẫu trong Nghiên cứu khoa học: Bài giảng Bài 3

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 3 - Phương pháp chọn mẫu

51 trang
Mô hình nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học - Bài 2

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 2 - Mô hình nghiên cứu

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015