intTypePromotion=3

Tài liệu truyền thông - Chap10 - Đo Quảng cáo Tin nhắn hiệu quả

Chia sẻ: HANG NGA | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:40

0
173
lượt xem
77
download

Tài liệu truyền thông - Chap10 - Đo Quảng cáo Tin nhắn hiệu quả

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

1. Giải thích lý do và tầm quan trọng của tin nhắn nghiên cứu. 2. Mô tả các kỹ thuật nghiên cứu khác nhau được sử dụng để người tiêu dùng biện pháp "công nhận và thu hồi thông điệp quảng cáo. 3. Minh họa các biện pháp của các phản ứng cảm xúc đến quảng cáo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tài liệu truyền thông - Chap10 - Đo Quảng cáo Tin nhắn hiệu quả

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản