Thương hiệu Việt Nam yếu thế trên Google Search
85
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ba thương hiệu Việt gồm Vinamilk, Trung Nguyên và PT2000 nằm trong danh sách top 10 các thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất năm qua, dù vậy vẫn xếp sau những cái tên như Victoria’s Secret, Zara hay Channel, Louis Vuitton, Coca hay Pepsi, Quaetz… theo thống kê về các kết quả tìm kiếm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam năm 2012 vừa được Google công bố. Cũng theo thống kê trên, về ẩm thực, trong 10 món ăn được người Việt tìm kiếm nhiều nhất thì món ăn Việt góp mặt...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD