logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
3 trang
46 lượt xem
2
0

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực GES19: Đảm bảo và duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm trong hoạt động chế biến món ăn

Đơn vị năng lực GES19: Đảm bảo và duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm trong hoạt động chế biến món ăn. Đơn vị năng lực này bao gồm các năng lực cần thiết để giữ gìn an toàn thực phẩm trong các hoạt động bảo quản, chuẩn bị/sơ chế và chế biến món ăn.

Chủ đề:

tangtuy14

An toàn thực phẩm khách sạn

Share
/
3

Tài liệu liên quan

Giáo trình Sinh lý dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm (Cao đẳng): Quản trị nhà hàng - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Sinh lý dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm (Ngành: Quản trị nhà hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

127 trang
Giáo trình Sinh lý dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm (Trung cấp): Kinh nghiệm từ Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên (Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn)

Giáo trình Sinh lý dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm (Ngành: Kỹ thuật chế biến món ăn - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

127 trang
Giáo trình Thương phẩm hàng thực phẩm (Ngành Quản trị nhà hàng - Cao đẳng): Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Thương phẩm hàng thực phẩm (Ngành: Quản trị nhà hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

118 trang
Giáo trình Sinh lý dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm (Trung cấp): Quản lý và kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Sinh lý dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm (Ngành: Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

121 trang
Giáo trình Thương phẩm hàng thực phẩm (Trung cấp): Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Thương phẩm hàng thực phẩm (Ngành: Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

116 trang
Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam: Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm - Đơn vị năng lực GES8

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực GES8: Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm

4 trang
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho các sơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm (do huyện cấp giấy phép kinh doanh), cửa hàng ăn, căng tin, nhà hàng ăn uống, bếp ăn tập thể, khách sạn quy mô nhỏ, trường phổ thông cơ sở, các lễ hội, hội nghị

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho các sơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm (do huyện cấp giấy phép kinh doanh), cửa hàng ăn, căng tin, nhà hàng ăn uống, bếp ăn tập thể, khách sạn quy mô nhỏ, trường phổ thông cơ sở, các lễ hội, hội nghị

9 trang

Tài liêu mới

Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng: Bài giảng chi tiết

Bài giảng Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng

14 trang
Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

47 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ Nhật Bản trong giao tiếp ngành dịch vụ: Nghiên cứu nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam: Kinh nghiệm trong thời đại kỹ thuật số

Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

13 trang
Giảm lãng phí thực phẩm tại khách sạn sang trọng ở Việt Nam: Động lực, cơ hội và năng lực của nhân viên

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi Quản trị sự kiện và hội nghị học kì 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015