logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
159 trang
81 lượt xem
5
0

Tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn chung các nước tiểu vùng sông Mê Kông Việt Nam - Lào - Campuchia

Tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn chung các nước tiểu vùng sông Mê Kông Việt Nam - Lào - Campuchia gồm các yêu cầu tối thiểu, áp dụng áp dụng tự nguyện đối với công tác xếp hạng khách sạn của 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia. Tiêu chuẩn này không áp dụng đối với các loại cơ sở lưu trú du lịch.

Chủ đề:

thangnamvoiva11

Tiêu chuẩn khách sạn quốc tế

Share
/
159

Tài liệu liên quan

Lãnh đạo phụng sự: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn

Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Áp dụng VTOS vào nghiên cứu an ninh - an toàn tại khách sạn 4 sao Hải Phòng

Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Áp dụng tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) vào nghiên cứu lĩnh vực an ninh – an toàn trong các khách sạn 4 sao tại Hải Phòng

160 trang
Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn TCVN 5065:1990 chuẩn nhất

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn TCVN 5065:1990

7 trang
Tiêu chuẩn nhà dân cho thuê du lịch ASEAN: Kinh nghiệm từ Vụ Khách sạn (2014)

Tiêu chuẩn nhà dân có phòng cho khách du lịch thuê của ASEAN - Vụ Khách sạn (2014)

20 trang
Tiêu chuẩn Khách sạn Xanh ASEAN: Bản Dự Thảo Cuối Cùng (Mới Nhất)

Tiêu chuẩn khách sạn Xanh ASEAN (Bản dự thảo cuối cùng)

18 trang
Thủ tục tái thẩm định, xếp hạng lại khách sạn 1 sao đến 2 sao

Thủ tục : Tái thẩm định, xếp hạng lại khách sạn 1 sao đến 2 sao

8 trang
Thủ tục xếp hạng khách sạn từ 1 sao đến 2 sao: Chi tiết và chuẩn nhất

Thủ tục : Xếp hạng khách sạn 1 sao đến 2 sao

7 trang
Thủ tục thẩm định, xếp hạng lại hạng 4 sao, 5 sao cho khách sạn, làng du lịch: Chi tiết nhất

Thủ tục thẩm định lại, xếp hạng lại hạng cơ sở lưu trú du lịch: hạng 4 sao, 5 sao cho khách sạn, làng du lịch

10 trang
Thủ tục xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch hạng 4 sao, 5 sao cho khách sạn, làng du lịch: Hướng dẫn chi tiết

Thủ tục: Xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch: hạng 4 sao, 5 sao cho khách sạn, làng du lịch

10 trang
Thủ tục thẩm định, xếp hạng lại hạng 3 sao cho khách sạn, làng du lịch: Kinh nghiệm và lưu ý

Thủ tục: Thẩm định lại, xếp hạng lại hạng cơ sở lưu trú du lịch: hạng 3 sao cho khách sạn, làng du lịch

9 trang

Tài liêu mới

Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng: Bài giảng chi tiết

Bài giảng Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng

14 trang
Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

47 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ Nhật Bản trong giao tiếp ngành dịch vụ: Nghiên cứu nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam: Kinh nghiệm trong thời đại kỹ thuật số

Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

13 trang
Giảm lãng phí thực phẩm tại khách sạn sang trọng ở Việt Nam: Động lực, cơ hội và năng lực của nhân viên

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi Quản trị sự kiện và hội nghị học kì 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015