intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu Luận: Cấu Tạo Động Cơ Đốt Trong Xe BMW M5

Chia sẻ: Nguyễn Viết Chung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:50

369
lượt xem
77
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Động cơ Twin-Turbo V8 cho BMW M5 mới theo M5BOARD. ... Loại động cơ này có trong nhiều model xe BMW và Peugeot, tạo ra sức mạnh 135kW, .... Hệ thống hybrid song song gồm một động cơ đốt trong công suất 215 mã lực, ứng dụng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu Luận: Cấu Tạo Động Cơ Đốt Trong Xe BMW M5

  1. Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM Khoa Động Lực-Cơ sở Thanh Hóa Tiểu Luận: Cấu Tạo Động Cơ Đốt Trong Xe BMW M5 GVHD:Vũ Viêt Hai ́ ̉ SVTH : Huỳnh Thái Bảo Trình Đắc Lộc Nguyễn Mạnh Nguyên Nguyễn Viết Chung Thanh Hóa:31/03/2011
  2. Giới thiệu khái quát về động cơ Động cơ BMW M5 V10
  3. •Động cơ có 10 xilanh được xếp thanh hình chữ V,hợp với nhau 1 góc 900
  4. •Động cơ có 10 xilanh được xếp thanh hình chữ V,hợp với nhau 1 góc 900 •Tốc độ tối đa 386km/h,khả năg tăng tốc từ 0 đến 97km/h trong 3,6 giây
  5. •Động cơ có 10 xilanh được xếp thanh hình chữ V,hợp với nhau 1 góc 900 •Tốc độ tối đa 386km/h,khả năg tăng tốc từ 0 đến 97km/h trong 3,6 giây •Dung tích là 4.999 cc, công suất động cơ 507 mã lực, được trang bị them 2 tuabin CMC,và trang bị them hệ thống khí làm mát khí nạp -> công suất cực đại 810 mã lực,môment xoắn cực đại 733lb/ft
  6. •Hạ gầm xuống 15 inch do sử dụng hệ thống lò xo H&R,giảm xóx Koni cà vành đúc 20 inch Asanti 120
  7. •Hạ gầm xuống 15 inch do sử dụng hệ thống lò xo H&R,giảm xóx Koni cà vành đúc 20 inch Asanti 120 •Sử dụng magiê là nguyên liệu chế tạo ->khối lượng tổng thể giảm 24 % so với nhôm
  8. Quan hệ giữa công suất và môment xoắn
  9. PHỤ LỤC 1) Nhóm chi tiết cố định: 1.1 Thân máy 1.2 Nắp xylanh 1.3 Cacte 1.4 Bugi 2) Nhóm chi tiết chuyển động 2.1 Piston 2.2 Chốt piston 2.3 Xécmăng 2.4 Thanh truyền 2.5 Trục khuỷu 2.6 Bánh đà 2.7 Tr ục cam
  10. •Được trang bi 10 xy lanh bố trí theo hinh chữ V với một góc 900
  11. •Được trang bi 10 xy lanh bố trí theo hinh chữ V với một góc 900 •Dung tích xilanh là hơn 100 hbp/l
  12. •Được trang bi 10 xy lanh bố trí theo hinh chữ V với một góc 900 •Dung tích xilanh là hơn 100 hbp/l •Thân xy lanh được đúc thành hình chữ V,với cấu tạo bằng composit magiê / nhôm
  13. •Được đúc bằng hợp kim nhôm / magiê, có khả năng dẫn nhiệt tốt nên nâng cao tỉ số nén và công suất của động cơ.
  14. •Được đúc bằng hợp kim nhôm / magiê, có khả năng dẫn nhiệt tốt nên nâng cao tỉ số nén và công suất của động cơ. •Có tấm đệm bằng animăng có bọc đồng mỏng,chiều dày 1.5 đến 175 mm.
  15. •Được đúc bằng hợp kim nhôm / magiê, có khả năng dẫn nhiệt tốt nên nâng cao tỉ số nén và công suất của động cơ. •Có tấm đệm bằng animăng có bọc đồng mỏng,chiều dày 1.5 đến 175 mm. •Mỗi đầu xilanh có 4 van,và các van được vận hành bằng các con đội hình cầu.
  16. •Được đúc bằng hợp kim nhôm / magiê, có khả năng dẫn nhiệt tốt nên nâng cao tỉ số nén và công suất của động cơ. •Có tấm đệm bằng animăng có bọc đồng mỏng,chiều dày 1.5 đến 175 mm. •Mỗi đầu xilanh có 4 van,và các van được vận hành bằng các con đội hình cầu. •Đường kính van nạp là 35 mm,van xả là 30.5mm
  17. •Ống lót xilanh được chế tạo bằng cách thúc đẩy sự kết tủa của chất bán dẫn silic •Ống lót này không cần phủ lên lớp kim loại vì chuyển động lên xuống của piston sẽ ma sát với ống lót
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0