Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
26 trang
79 lượt xem
8
0

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh: Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng Big data

Bên cạnh việc hệ thống hóa lý thuyết và những nghiên cứu vềgắn kết người tiêu dùng đối với thương hiệu, mục đích của tác giả là mong muốn thông qua đề tài này để chứng minh tính khả thi của việcáp dụng Big data trong việc đo lường, thu thập và phân tích dữ liệu trên các phương tiện truyền thông xã hội, đồng thời đi tìm lời giảiđáp các câu hỏi nghiên cứu.

Từ khoá:

thuongdanguyetan01

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ

Người tiêu dùng

Quản trị khách hàng

Quản trị thương hiệu

Share
/
26

Có thể bạn quan tâm

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

60 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

217 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

243 trang
Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

10 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Tổng lược án lệ: Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn Tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

Tổng lược án lệ: Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn Tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

12 trang
Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

7 trang
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Nghị định số 24/2025/NĐ-CP

Nghị định số 24/2025/NĐ-CP

30 trang
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

6 trang
Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

8 trang
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Bài giảng Hành vi mua của người tiêu dùng/người bệnh - Dương Viết Tuấn

Bài giảng Hành vi mua của người tiêu dùng/người bệnh - Dương Viết Tuấn

8 trang
Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên

Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên

7 trang
Tổng quan về tiếp cận rau an toàn của người tiêu dùng đô thị

Tổng quan về tiếp cận rau an toàn của người tiêu dùng đô thị

11 trang
Thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến trình độ thể lực chung của nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tài chính – Marketing

Thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến trình độ thể lực chung của nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tài chính – Marketing

7 trang

Tài liêu mới

Luận văn thạc sĩ: Tác động của sự mất cân đối dòng tiền đến sự điều chỉnh cấu trúc vốn của các công ty ngành thương mại niêm yết tại Việt Nam

Luận văn thạc sĩ: Tác động của sự mất cân đối dòng tiền đến sự điều chỉnh cấu trúc vốn của các công ty ngành thương mại niêm yết tại Việt Nam

89 trang
Đề án tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 5 - Phòng giao dịch Thuận Kiều

Đề án tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 5 - Phòng giao dịch Thuận Kiều

69 trang
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố tác động đến cấu trúc vốn của doanh nghiệp ngành xây dựng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố tác động đến cấu trúc vốn của doanh nghiệp ngành xây dựng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

97 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nhân tố ảnh hưởng đến áp dụng thực hành ngân hàng xanh của nhân viên các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ: Nhân tố ảnh hưởng đến áp dụng thực hành ngân hàng xanh của nhân viên các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

140 trang
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành thực phẩm được niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Tp. HCM

Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành thực phẩm được niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Tp. HCM

100 trang
Đề án tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – Chi nhánh Bình Chánh – Phòng giao dịch quận 1

Đề án tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – Chi nhánh Bình Chánh – Phòng giao dịch quận 1

78 trang
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

96 trang
Đề án Thạc sĩ: Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Ba Đình

Đề án Thạc sĩ: Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Ba Đình

86 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu giá trị thrombomodulin trong tiên lượng tổn thương thận cấp và tử vong ở bệnh nhân nhiễm khuẩn huyết

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu giá trị thrombomodulin trong tiên lượng tổn thương thận cấp và tử vong ở bệnh nhân nhiễm khuẩn huyết

172 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của cấu trúc thị trường đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Tác động của cấu trúc thị trường đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam

284 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của toàn cầu hóa tài chính đến tăng trưởng kinh tế - Nghiên cứu trường hợp các quốc gia thu nhập trung bình tại Châu Á

Luận án Tiến sĩ: Tác động của toàn cầu hóa tài chính đến tăng trưởng kinh tế - Nghiên cứu trường hợp các quốc gia thu nhập trung bình tại Châu Á

313 trang
Đề án Thạc sĩ: Phân tích báo cáo tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Dương

Đề án Thạc sĩ: Phân tích báo cáo tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Dương

85 trang
Đề án Thạc sĩ: Phân tích báo cáo tài chính Công ty cổ phần công nghệ Địa Phong

Đề án Thạc sĩ: Phân tích báo cáo tài chính Công ty cổ phần công nghệ Địa Phong

119 trang
Đề án Thạc sĩ: Kế toán hoàn thuế giá trị gia tăng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương

Đề án Thạc sĩ: Kế toán hoàn thuế giá trị gia tăng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương

94 trang
Đề án Thạc sĩ: Hệ thống kiểm soát nội bộ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và pháp triển Việt Nam, chi nhánh Hải Dương

Đề án Thạc sĩ: Hệ thống kiểm soát nội bộ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và pháp triển Việt Nam, chi nhánh Hải Dương

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015