Từ quảng cáo đến hành vi tiêu dùng
76
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Điều này dẫn đến hệ quả là nền doanh nghiệp Việt nam mặc dù lớn mạnh không ngừng nhưng vẫn tỏ ra bối rối về hướng đi tương lai. Liệu các doanh nghiệp Việt nam có sáng tạo như người Nhật, mạnh dạn như người Hàn, hay khát khao thống lĩnh hàng hóa của thế giới như người Hoa hay không? Các nhà kinh doanh của Việt nam lúc đầu ngỡ ngàng trước sự sáng tạo, táo bạo của các hãng tên tuổi nước ngoài vào đầu tư, giờ đây đã chủ động hơn trong quá trình khẳng định vị...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD