Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
11 trang
57 lượt xem
1
0

Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp

Bài viết trình bày nguyên tắc, quy trình xây dựng tài liệu; giới thiệu nội dung tài liệu; trình bày cách sử dụng tài liệu để sinh viên phát triển năng lực nhận thức và năng lực thiết kế chủ đề tích hợp môn Khoa học cấp Tiểu học.

Tags:

tuetuebinhan000

Dạy học tích hợp

Xây dựng tài liệu tự học

Giáo dục tiểu học

Phát triển năng lực nhận thức

Năng lực thiết kế chủ đề tích hợp

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

391 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp

Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp

8 trang
Tổng hợp công thức Toán tiểu học

Tổng hợp công thức Toán tiểu học

19 trang
Ý nghĩa và giá trị của các ca khúc âm nhạc cách mạng Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp với sinh viên khoa Tiểu học – Mầm non, trường Đại học Tây Bắc

Ý nghĩa và giá trị của các ca khúc âm nhạc cách mạng Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp với sinh viên khoa Tiểu học – Mầm non, trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

9 trang
Một số biện pháp phát triển năng lực mĩ thuật cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trường Đại học Tây Bắc qua các học phần Mĩ thuật

Một số biện pháp phát triển năng lực mĩ thuật cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trường Đại học Tây Bắc qua các học phần Mĩ thuật

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm cho học sinh lớp 2

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm cho học sinh lớp 2

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân (Ngữ văn 11) theo hướng tích hợp liên môn

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân (Ngữ văn 11) theo hướng tích hợp liên môn

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng những câu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giảng dạy phần II môn Giáo dục công dân lớp 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng những câu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giảng dạy phần II môn Giáo dục công dân lớp 11

38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt môn Giáo dục thể chất

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt môn Giáo dục thể chất

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

182 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

61 trang
Phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh thông qua mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung

Phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh thông qua mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung

12 trang
Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

8 trang
Các hình thức đào tạo phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non

Các hình thức đào tạo phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non

8 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

61 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội

182 trang
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

8 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Thiết kế và sử dụng video tương tác trong dạy học chủ đề ba đường conic theo mô hình lớp học đảo ngược

Thiết kế và sử dụng video tương tác trong dạy học chủ đề ba đường conic theo mô hình lớp học đảo ngược

14 trang
Thực trạng quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

Thực trạng quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

12 trang
Thực trạng thiết kế và sử dụng dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo phương thức trải nghiệm tại một số trường tiểu học huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng thiết kế và sử dụng dự án học tập trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo phương thức trải nghiệm tại một số trường tiểu học huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở

Thang đo đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở

11 trang
Đề xuất quy trình đào tạo giáo viên Toán về M-learning: Một tiếp cận dựa trên mô hình TPACK

Đề xuất quy trình đào tạo giáo viên Toán về M-learning: Một tiếp cận dựa trên mô hình TPACK

9 trang
Nghiên cứu tổng quan khung cấu trúc năng lực tư duy thiết kế của học sinh trong giáo dục STE(A)M

Nghiên cứu tổng quan khung cấu trúc năng lực tư duy thiết kế của học sinh trong giáo dục STE(A)M

12 trang
Công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học chủ đề khoa học “Chất và sự biến đổi của chất”, môn Khoa học Tự nhiên lớp 7: Một nghiên cứu khám phá về sự tham gia của học sinh

Công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học chủ đề khoa học “Chất và sự biến đổi của chất”, môn Khoa học Tự nhiên lớp 7: Một nghiên cứu khám phá về sự tham gia của học sinh

13 trang
Thiết kế và tổ chức bài học STEM trong chủ đề dinh dưỡng và tiêu hoá ở động vật, Sinh học 11

Thiết kế và tổ chức bài học STEM trong chủ đề dinh dưỡng và tiêu hoá ở động vật, Sinh học 11

11 trang
Thiết kế quy trình vận dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học nội dung vệ sinh an toàn thực phẩm, Sinh học 11

Thiết kế quy trình vận dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học nội dung vệ sinh an toàn thực phẩm, Sinh học 11

11 trang
Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4: Một nghiên cứu thực nghiệm

Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4: Một nghiên cứu thực nghiệm

13 trang
Thiết kế khung năng lực dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông

Thiết kế khung năng lực dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông

13 trang
Dạy học chu trình Euler trong chuyên đề Toán 11 theo định hướng bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh

Dạy học chu trình Euler trong chuyên đề Toán 11 theo định hướng bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015