Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Lịch sử - Văn hoá
8 trang
53 lượt xem
4
0

Xây dựng và quảng bá hình ảnh Việt Nam - nhìn từ chiến lược quảng bá văn hóa của Trung Quốc trong bối cảnh hiện nay

Bài viết nhằm mục tiêu đưa ra những gợi ý cho công tác xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam ra bên ngoài trên cơ sở tham chiếu những thành tựu và bài học kinh nghiệm của Trung Quốc – một quốc gia đặc biệt coi trọng việc quảng bá văn hóa ra bên ngoài, xem đó như một nhân tố quan trọng cho con đường “trỗi dậy” hay “phát triển”.

Từ khoá:

comamngo1902

Chiến lược quốc tế

Xúc tiến văn hóa

Quảng bá hình ảnh Việt Nam

Chiến lược quảng bá hình ảnh đất nước

Hoạt động xuất khẩu sản phẩm văn hóa

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 747/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 747/QĐ-TTg năm 2025

3 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Chương 3

Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Chương 3

54 trang
Tiểu luận Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp: Chiến lược kinh doanh của công ty Nestlé

Tiểu luận Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp: Chiến lược kinh doanh của công ty Nestlé

22 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - TS. Lê Thanh Minh

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - TS. Lê Thanh Minh

28 trang
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

28 trang
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 4 - PGS.TS. Hà Văn Hội (2013)

Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 4 - PGS.TS. Hà Văn Hội (2013)

109 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược: Tuần 5 - Lê Mạnh Đức

Bài giảng Quản trị chiến lược: Tuần 5 - Lê Mạnh Đức

11 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược: Tuần 7 - Lê Mạnh Đức

Bài giảng Quản trị chiến lược: Tuần 7 - Lê Mạnh Đức

5 trang
Bài giảng Khuôn khổ đánh giá chiến lược kinh tế của các quốc gia - Vũ Thành Tự Anh

Bài giảng Khuôn khổ đánh giá chiến lược kinh tế của các quốc gia - Vũ Thành Tự Anh

19 trang
Luận văn môn học: Liên minh chiến lược quốc tế

Luận văn môn học: Liên minh chiến lược quốc tế

34 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Lê Thị Ngọc Diệp

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Lê Thị Ngọc Diệp

28 trang
Bài thuyết trình Quản trị kinh doanh quốc tế: Liên minh chiến lược quốc tế

Bài thuyết trình Quản trị kinh doanh quốc tế: Liên minh chiến lược quốc tế

34 trang
Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

28 trang
TIỂU LUẬN:  Phân tích chiến lược Quốc tế hoá của công ty cổ phần phần mềm FPT

TIỂU LUẬN: Phân tích chiến lược Quốc tế hoá của công ty cổ phần phần mềm FPT

25 trang
Đề tài "Nghiên cứu hoạt động và định hướng chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty P&G.”

Đề tài "Nghiên cứu hoạt động và định hướng chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty P&G.”

47 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Hệ thống di tích lịch sử văn hoá và danh thắng Việt Nam

Câu hỏi ôn tập môn Hệ thống di tích lịch sử văn hoá và danh thắng Việt Nam

11 trang
Câu hỏi ôn tập Tổng quan văn hóa Việt Nam và thế giới

Câu hỏi ôn tập Tổng quan văn hóa Việt Nam và thế giới

10 trang
Bài thu hoạch: Khái Quát về vương quốc Chămpa

Bài thu hoạch: Khái Quát về vương quốc Chămpa

36 trang
Confucius Institute project: China’s cultural diplomacyand soft power projection

Confucius Institute project: China’s cultural diplomacyand soft power projection

12 trang
Câu hỏi ôn tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam

Câu hỏi ôn tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam

6 trang
20 câu hỏi ôn tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam

20 câu hỏi ôn tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam

4 trang
530 câu hỏi ôn tập môn Cơ sở văn hoá Việt Nam

530 câu hỏi ôn tập môn Cơ sở văn hoá Việt Nam

38 trang
Các loại hình nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam - Có thể bạn chưa biết

Các loại hình nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam - Có thể bạn chưa biết

6 trang
Văn hóa của người Khmer ở Bình Phước: Một số khác biệt và yếu tố tạo nên sự khác biệt

Văn hóa của người Khmer ở Bình Phước: Một số khác biệt và yếu tố tạo nên sự khác biệt

13 trang
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Phú Yên để phát triển du lịch cần những giải pháp đột phá, khác biệt

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Phú Yên để phát triển du lịch cần những giải pháp đột phá, khác biệt

15 trang
Những phát hiện ban đầu về nhóm tháp Chăm Khương Mỹ - Quảng Nam

Những phát hiện ban đầu về nhóm tháp Chăm Khương Mỹ - Quảng Nam

7 trang
Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và định hướng bảo tồn phát huy giá trị di tích Đền thờ Hùng Vương tại huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai

Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và định hướng bảo tồn phát huy giá trị di tích Đền thờ Hùng Vương tại huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai

11 trang
Nghệ thuật tạo hình trống Rabana của người Chăm ở An Giang

Nghệ thuật tạo hình trống Rabana của người Chăm ở An Giang

6 trang
Làng thêu Đông Cứu - mô hình phát triển của nghề thủ công truyền thống trong xã hội hiện đại

Làng thêu Đông Cứu - mô hình phát triển của nghề thủ công truyền thống trong xã hội hiện đại

11 trang
Exploring the impact of Omotenashi and cultural familiarity on perceived authenticity in Japanese ethnic restaurants in Vietnam

Exploring the impact of Omotenashi and cultural familiarity on perceived authenticity in Japanese ethnic restaurants in Vietnam

6 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015