Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
28 trang
63 lượt xem
6
0

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Phân tích ngành kinh doanh: các nhân tố tác động tới cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh & chiến lược cạnh tranh trong môi trường quốc tế, cạnh tranh toàn cầu & lợi thế cạnh tranh quốc gia. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

Từ khoá:

tradaviahe17

Marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế

Phân tích cạnh tranh

Chiến lược quốc tế của công ty

Chiến lược cạnh tranh

Cạnh tranh toàn cầu

Share
/
28

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số

35 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

124 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Bình Dương

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng TMCP Á Châu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng TMCP Á Châu

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam

126 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam

87 trang
Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

191 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh ngành Gốm mỹ nghệ Vĩnh Long

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh ngành Gốm mỹ nghệ Vĩnh Long

83 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu trước thách thức hội nhập kinh tế quốc tế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu trước thách thức hội nhập kinh tế quốc tế

94 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) sau khi Việt Nam gia nhập WTO

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) sau khi Việt Nam gia nhập WTO

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong xu thế hội nhập

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong xu thế hội nhập

73 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng sau khi gia nhập WTO

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng sau khi gia nhập WTO

77 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015