Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Luận Văn - Báo Cáo
  3. Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học

Luận văn thạc sĩ giáo dục mầm non

Luận án Tiến sĩ: Giáo dục tính tự lập dựa trên tiếp cận quyền tham gia cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi

Luận án Tiến sĩ: Giáo dục tính tự lập dựa trên tiếp cận quyền tham gia cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục nghiên cứu giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi dựa trên quyền tham gia, đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục.
320 trang
34 lượt xem
0 lượt tải
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giáo dục tính tự lập dựa trên tiếp cận quyền tham gia cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giáo dục tính tự lập dựa trên tiếp cận quyền tham gia cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục nghiên cứu giáo dục tính tự lập cho trẻ MG 3-4 tuổi dựa trên tiếp cận quyền tham gia, khảo sát thực trạng ở HN, đề xuất biện pháp và thực nghiệm sư phạm, góp phần nâng cao hiệu quả.
27 trang
31 lượt xem
0 lượt tải
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường mầm non hòa nhập

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường mầm non hòa nhập

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục về giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm ở trường mầm non hòa nhập.
27 trang
24 lượt xem
0 lượt tải
Luận án Tiến sĩ: Giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường mầm non hòa nhập

Luận án Tiến sĩ: Giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường mầm non hòa nhập

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục nghiên cứu giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi quahoạt động trải nghiệm ở trường mầm non hòa nhập, đề xuất biện pháp và đánh giá hiệu quả thực nghiệm.
375 trang
42 lượt xem
0 lượt tải
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề tại vùng Đông Nam Bộ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề tại vùng Đông Nam Bộ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học nghiên cứu về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề ở Đông Nam Bộ, bao gồm cơ sở lý luận, thực trạng và giải pháp.
26 trang
32 lượt xem
0 lượt tải
Luận án Tiến sĩ: Thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề tại vùng Đông Nam Bộ

Luận án Tiến sĩ: Thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề tại vùng Đông Nam Bộ

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học nghiên cứu thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới tại Đông Nam Bộ, xác định yếu tố ảnh hưởng và đề xuất biện pháp hỗ trợ.
321 trang
104 lượt xem
0 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ: Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang

Luận văn Thạc sĩ: Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục nghiên cứu quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo tại huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang, đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng.
124 trang
104 lượt xem
0 lượt tải
Luận án Tiến sĩ: Thực hiện chính sách bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hiện nay

Luận án Tiến sĩ: Thực hiện chính sách bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hiện nay

Luận án nghiên cứu các nhiệm vụ sau: Hệ thống hóa, phân tích tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận án. Phân tích các vấn đề lý luận về chính sách Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục Trẻ em (BVCSTE) và việc thực hiện chính sách này. Đánh giá thực trạng thực hiện chính sách BVCSTE tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, chỉ ra kết quả, hạn chế và nguyên nhân.
192 trang
46 lượt xem
0 lượt tải
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu thực trạng sức khỏe sinh sản và đánh giá hiệu quả của mô hình can thiệp ở nữ vị thành niên huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu thực trạng sức khỏe sinh sản và đánh giá hiệu quả của mô hình can thiệp ở nữ vị thành niên huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

Luận án mô tả thực trạng và một số yếu tố liên quan đến sức khỏe sinh sản nữ vị thành niên dân tộc thiểu số tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015; Xây dựng, thử nghiệm và đánh giá hiệu quả của mô hình can thiệp cải thiện thực trạng sức khỏe sinh sản nữ vị thành niên dân tộc thiểu số tại địa điểm nghiên cứu.
146 trang
105 lượt xem
0 lượt tải
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu tỷ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỷ và hiệu quả chương trình can thiệp dựa vào cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu tỷ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỷ và hiệu quả chương trình can thiệp dựa vào cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi

Luận án mô tả đặc điểm và tỷ lệ rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ từ 24 đến 72 tháng tuổi tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2016; xây dựng và đánh giá hiệu quả mô hình can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ dựa vào cộng đồng theo thang điểm CARS tại địa điểm nghiên cứu giai đoạn 2017-2019.
227 trang
115 lượt xem
0 lượt tải
Luận án Tiến sĩ: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học phổ thông

Luận án nghiên cứu xây dựng khung năng lực tư duy phản biện của HS, xác định các ngộ nhận trong môn Sinh học và đề xuất quy trình dạy học khai thác sự NN để phát triển tư duy phản biện cho HS trong môn Sinh học cấp THPT.
290 trang
82 lượt xem
0 lượt tải
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án nghiên cứu xây dựng khung năng lực tư duy phản biện của học sinh, xác định các ngộ nhận trong môn Sinh học và đề xuất quy trình dạy học khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong môn Sinh học cấp THPT.
290 trang
219 lượt xem
2 lượt tải
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục "Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông" được nghiên cứu với mục tiêu: Nghiên cứu xây dựng khung NL TDPB của HS, xác định các NN trong môn Sinh học và đề xuất quy trình dạy học khai thác sự NN để phát triển TDPB cho HS trong môn Sinh học cấp THPT.
56 trang
32 lượt xem
2 lượt tải
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục "Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông" trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Khai thác sự NN để phát triển TDPB cho HS trong dạy học môn Sinh học cấp THPT; Thực nghiệm sư phạm.
290 trang
132 lượt xem
2 lượt tải
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục "Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh" trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lí luận về quản trị HĐTN cho trẻ mẫu giáo ở trường MN; Thực trạng quản trị HĐTN cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục Thành phố Hồ Chí Minh; Biện pháp quản trị HĐTN cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục Thành phố Hồ Chí Minh.
239 trang
108 lượt xem
2 lượt tải
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục "Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục thành phố Hồ Chí Minh" được nghiên cứu với mục tiêu: Trên cơ sở nghiên cứu lí luận về quản trị HĐTN cho trẻ MG ở trường MN và xác định thực trạng quản trị HĐTN cho trẻ MG ở các trường MN tư thục TP.HCM, luận án đề xuất các biện pháp quản trị HĐTN cho trẻ MG ở các trường MN tư thục TP.HCM nhằm nâng cao chất lượng quản trị hoạt động này và góp phần thực hiện mục tiêu HĐGD cho trẻ MG ở trường MN tư thục.
27 trang
91 lượt xem
1 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Một số biện pháp tổ chức trò chơi lắp ghép - xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Một số biện pháp tổ chức trò chơi lắp ghép - xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục "Một số biện pháp tổ chức trò chơi lắp ghép - xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non" gồm các nội dung: Cơ sở lí luận của việc tổ chức trò chơi lắp ghép - xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non; Thực trạng việc phát triển tính sáng tạo của trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi lắp ghép - xây dựng ở trường mầm non; Xây dựng và thực nghiệm một số biện pháp tổ chức trò chơi lắp ghép – xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non.
142 trang
99 lượt xem
1 lượt tải
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục "Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian" gồm các nội dung: Cơ sở lý luận của các biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian; Thực trạng việc dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian; Xây dựng một số biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian; Thực nghiệm các biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian.
172 trang
89 lượt xem
1 lượt tải

Chủ đề liên quan

Luận văn thạc sĩ quản lý giáo dục

7761

Luận văn thạc sĩ đào tạo giáo viên

2.208

Luận văn thạc sĩ giáo dục mầm non

957

Luận văn thạc sĩ tâm lý học

646

Luận văn thạc sĩ xã hội học

793

Luận văn thạc sĩ kinh tế

29.440

Luận văn thạc sĩ quản lý

23.420

Luận văn thạc sĩ CNTT

3.325

Luận văn thạc sĩ kỹ thuật

8.850

Luận án tiến sĩ

6.339

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015