Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
14 trang
82 lượt xem
7
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da “xanh” thông qua các trang mạng xã hội của thế hệ Z: Một nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm xanh trên các trang mạng xã hội của thế hệ Z trên cơ sở kế thừa các nghiên cứu trước. Với mẫu nghiên cứu gồm 301 khảo sát, thống kê cho thấy, những người có ý định mua sản phẩm dưỡng da xanh đều trẻ, từ 18 đến 24 tuổi và sử dụng hầu hết các trang mạng xã hội để tiếp cận sản phẩm, nhưng chủ yếu là các trang facebook, tiktok, và instagram, kết quả một phần là do cuộc khảo sát nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên.

Tags:

kimphuong1137

Ý định mua mỹ phẩm

Các trang mạng xã hội

Mỹ phẩm xanh

Hành vi mua hàng trực tuyến

Mua hàng trực tuyến

Truyền miệng điện tử

Thương mại điện tử

Khách hàng thế hệ Z

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu

Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu

23 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

12 trang
Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

11 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm tại các trang thương mại điện tử

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm tại các trang thương mại điện tử

9 trang
Tác động của tiếp thị video ngắn đến dự định mua trực tuyến hàng thời trang của thế hệ Y và Z

Tác động của tiếp thị video ngắn đến dự định mua trực tuyến hàng thời trang của thế hệ Y và Z

15 trang
Tác động của marketing bởi người ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing bởi người ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng trực tuyến của người Việt Nam: Mở rộng lí thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM)

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng trực tuyến của người Việt Nam: Mở rộng lí thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM)

16 trang
Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại Tp. HCM

Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại Tp. HCM

11 trang
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ Z tại Đà Nẵng

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ Z tại Đà Nẵng

18 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Việt Trì

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Việt Trì

6 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da “xanh” thông qua các trang mạng xã hội của thế hệ Z: Một nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da “xanh” thông qua các trang mạng xã hội của thế hệ Z: Một nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Luận án Tiến sĩ Tài chính Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Tài chính Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam

152 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng: Sự khác biệt giữa thế hệ gen Y và Z

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng: Sự khác biệt giữa thế hệ gen Y và Z

17 trang
Bảo vệ người tiêu dùng trước rủi ro từ mua hàng trực tuyến tại Việt Nam

Bảo vệ người tiêu dùng trước rủi ro từ mua hàng trực tuyến tại Việt Nam

7 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Mô hình hệ thống khai thác dữ liệu phi cấu trúc hỗ trợ khách hàng ra quyết định mua hàng trực tuyến

Mô hình hệ thống khai thác dữ liệu phi cấu trúc hỗ trợ khách hàng ra quyết định mua hàng trực tuyến

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Đà Nẵng

125 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

118 trang
Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

8 trang
Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

4 trang
Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

7 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

192 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

6 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

13 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

32 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

87 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

46 trang
Tài liệu học tập Thương mại điện tử

Tài liệu học tập Thương mại điện tử

264 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015