Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
27 lượt xem
2
0

Nghiên cứu tác động chính sách trách nhiệm xã hội đến thương hiệu của doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích sự tác động chính sách xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu của doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh từ đó xác định các nhân tố ảnh hưởng và trọng số của từng nhân tố, dùng làm cơ sở để nhóm tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp tại TPHCM.

Tags:

vimarillynhewson

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

Thương hiệu doanh nghiệp

Chính sách xã hội của doanh nghiệp

Doanh nghiệp kinh doanh

Quản trị doanh nghiệp

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

319 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội

31 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường kết quả hoạt động kinh doanh - Tình huống tại doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở tỉnh Đắk Nông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường kết quả hoạt động kinh doanh - Tình huống tại doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở tỉnh Đắk Nông

27 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

10 trang
Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

10 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

14 trang
Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

8 trang
Chân dung lãnh đạo nữ từ quan điểm của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngành sản xuất công nghiệp

Chân dung lãnh đạo nữ từ quan điểm của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngành sản xuất công nghiệp

10 trang
Mối quan hệ giữa đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

Mối quan hệ giữa đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

11 trang
Thực thi chiến lược sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội đối với phát triển bền vững doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực thi chiến lược sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội đối với phát triển bền vững doanh nghiệp tại Việt Nam

11 trang
Ảnh hưởng của các nhân tố nội bộ đến phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp thuộc ngành ngành chế biến chế tạo ở tỉnh Khánh Hòa

Ảnh hưởng của các nhân tố nội bộ đến phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp thuộc ngành ngành chế biến chế tạo ở tỉnh Khánh Hòa

10 trang
Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

8 trang
Cơ sở lý luận về hành vi tẩy xanh và bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ

Cơ sở lý luận về hành vi tẩy xanh và bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ

17 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel

77 trang
Tác động của đặc điểm Chủ tịch hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam

Tác động của đặc điểm Chủ tịch hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam

16 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

19 trang
Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm

Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà ở của Công ty cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm – Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà ở của Công ty cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm – Hà Nội

96 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại Chuỗi Cà phê Thứ Sáu

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại Chuỗi Cà phê Thứ Sáu

114 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Công ty Cổ phần Giám định Năng lượng Việt Nam

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Công ty Cổ phần Giám định Năng lượng Việt Nam

21 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015