Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
32 lượt xem
2
0

Mối quan hệ giữa danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam

Nghiên cứu đề xuất và kiểm định tác động của danh tiếng đến nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng, trong đó niềm tin đóng vai trò trung gian và ý định mua hàng được xem là kết quả cuối cùng. Các mối quan hệ này được kiểm định thông qua 1.002 mẫu khách hàng sở hữu và sử dụng ô tô du lịch tại Việt Nam.

Tags:

vimarillynhewson

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

Ý định mua hàng

Môi trường kinh doanh

Thang đo CSR

Trách nhiệm thương mại

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

255 trang
Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

9 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Thuận lợi hóa thương mại

Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Thuận lợi hóa thương mại

47 trang
Thực thi chiến lược sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội đối với phát triển bền vững doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực thi chiến lược sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội đối với phát triển bền vững doanh nghiệp tại Việt Nam

11 trang
Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

8 trang
Tác động của thuế thu nhập tới thu hút FDI: Bằng chứng quốc tế

Tác động của thuế thu nhập tới thu hút FDI: Bằng chứng quốc tế

7 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển thị trường miền Bắc Công ty Tôn Phương Nam SSSC

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển thị trường miền Bắc Công ty Tôn Phương Nam SSSC

80 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kiểm toán BDO

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kiểm toán BDO

82 trang
Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

25 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Các yếu tố ảnh hưởng đến xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Các yếu tố ảnh hưởng đến xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

189 trang
Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

20 trang
Ảnh hưởng công nghệ số trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán: Tổng quan thế giới và Việt Nam

Ảnh hưởng công nghệ số trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán: Tổng quan thế giới và Việt Nam

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án (Đề 2)

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án (Đề 2)

7 trang
Ảnh hưởng của thể chế đến kết quả đổi mới sáng tạo của các quốc gia trên thế giới

Ảnh hưởng của thể chế đến kết quả đổi mới sáng tạo của các quốc gia trên thế giới

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) sau khi Việt Nam gia nhập WTO

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) sau khi Việt Nam gia nhập WTO

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp tăng cường tính cạnh tranh của các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình hội nhập nền kinh tế quốc tế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp tăng cường tính cạnh tranh của các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình hội nhập nền kinh tế quốc tế

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực tài chính trong cạnh tranh của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam khi gia nhập WTO

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực tài chính trong cạnh tranh của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam khi gia nhập WTO

99 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015