Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
14 trang
92 lượt xem
7
0
Bài giảng Chương 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ
Bài giảng Chương 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ tập trung trình bày các đặc điểm của dịch vụ; giao tiếp nhiều với khách hàng; các loại giao tiếp với khách hàng;...
codon_01
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
14
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Chương 2 Thoái đất và vấn đề sử dụng đất bền vững
Bài giảng Nhập môn mạng máy tính: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
Bài giảng Nhập môn mạng máy tính: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
Bài giảng Chương 2: Hoạt động PR trong các tổ chức (PR ứng dụng)
Phát triển doanh nghiệp thương mại điện tử trong kỷ nguyên điện toán đám mây
Bài giảng Khai thác dịch vụ điện toán đám mây
Bài giảng chương 2: Giải hệ phương trình tuyến tính - ThS. Hồ Thị Bạch Phương
Bài giảng Chương 2: Ước lượng các tham số
Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Cơ bản về điện toán đám mây
Bài giảng chương 2: Khai thuế xuất nhập khẩu - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
Bài giảng Chương 2: Đơn bào - TS. Phùng Đức Truyền
Bài giảng Chương 2: Cơ sở sinh lí thần kinh của tâm lí - TS. Nguyễn Văn Hạnh
Bài giảng Chương 2: Những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nguyễn thị Cẩm Vân
Bài giảng Chương 2: Biện chứng của cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng
Bài giảng Chương 2: Cấu tạo Robot công nghiệp
Bài giảng Chương 2: Mô hình hóa hệ thống thông tin theo hướng đối tượng
Bài giảng Chương 2: Bản thể luận
Bài giảng Chương 2: Khởi tạo dự án – Lê Thị Tú Kiên
Bài giảng Chương 2: Sự tạo tinh trùng
Bài giảng Chương 2: Sự tạo trứng
Tài liêu mới
Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam
Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam
Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp
Bài giảng Quản trị rủi ro
Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt