Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
35 trang
145 lượt xem
27
0

Bài giảng Đảm bảo chất lượng: Chương 3 - TS Hồ Thị Thu Nga

Chương 3 Các công cụ quản lý chất lượng trình bày về kiểm soát quá trình bằng kỹ thuật thống kê áp dụng trong sản phẩm hay dịch vụ. Bài giảng được trình bày khoa học, súc tích giúp các bạn sinh viên tiếp thu bài học nhanh.

Từ khoá:

four_12

Các công cụ quản lý chất lượng

Công cụ quản lý chất lượng

Đảm bảo chất lượng

Bài giảng đảm bảo chất lượng

Tài liệu quản lý chất lượng

Đảm bảo chất lượng chương 3

Share
/
35

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản lý dự án phát triển phần mềm: Chương 5 - TS. Đỗ Thị Thanh Tuyền

Bài giảng Quản lý dự án phát triển phần mềm: Chương 5 - TS. Đỗ Thị Thanh Tuyền

26 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise

44 trang
Bài giảng Quản lý tồn trữ thuốc: Bài 9 - Các qui định về quản lý chất lượng thuốc

Bài giảng Quản lý tồn trữ thuốc: Bài 9 - Các qui định về quản lý chất lượng thuốc

41 trang
Bài giảng Nguyên tắc nhập và chuyển đổi dữ liệu - TS. Nguyễn Thị Minh Trang

Bài giảng Nguyên tắc nhập và chuyển đổi dữ liệu - TS. Nguyễn Thị Minh Trang

74 trang
Thực trạng các yếu tố chủ quan đảm bảo chất lượng hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa của sinh viên trường Đại học Quốc gia Lào

Thực trạng các yếu tố chủ quan đảm bảo chất lượng hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa của sinh viên trường Đại học Quốc gia Lào

7 trang
Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

3 trang
Một số giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục kỹ thuật an toàn điện cho sinh viên ngành điện ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Một số giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục kỹ thuật an toàn điện cho sinh viên ngành điện ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

11 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kiểm tra chất lượng xét nghiệm năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kiểm tra chất lượng xét nghiệm năm 2021-2022

2 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Nhận thức của sinh viên Điều dưỡng về Kỳ thi lâm sàng theo Cấu trúc Khách quan (OSCE): Yếu tố đảm bảo chất lượng theo Hướng dẫn của AMEE

Nhận thức của sinh viên Điều dưỡng về Kỳ thi lâm sàng theo Cấu trúc Khách quan (OSCE): Yếu tố đảm bảo chất lượng theo Hướng dẫn của AMEE

11 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 5: Vai trò của người quản lý trong đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 5: Vai trò của người quản lý trong đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn người bệnh

78 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 8: Quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện

38 trang
Tăng cường công tác thanh tra và đảm bảo chất lượng nội bộ của trường Đại học Hải Dương trong giai đoạn hiện nay

Tăng cường công tác thanh tra và đảm bảo chất lượng nội bộ của trường Đại học Hải Dương trong giai đoạn hiện nay

5 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Bảo vệ thực vật: Đặc điểm sinh học, sinh thái của ruồi đục quả Bactrocera spp. (Diptera: Tephritidae) trên quả nhãn và biện pháp xử lý nhiệt lạnh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Bảo vệ thực vật: Đặc điểm sinh học, sinh thái của ruồi đục quả Bactrocera spp. (Diptera: Tephritidae) trên quả nhãn và biện pháp xử lý nhiệt lạnh

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Sự gia tăng dân số cơ học đối với các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục tiểu học tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Sự gia tăng dân số cơ học đối với các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục tiểu học tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Công trình dân dụng và công nghiệp: Nghiên cứu giải pháp đảm bảo chất lượng công trình xây dựng trong giai đoạn thi công tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6)

Luận văn Thạc sĩ Công trình dân dụng và công nghiệp: Nghiên cứu giải pháp đảm bảo chất lượng công trình xây dựng trong giai đoạn thi công tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội (Handico 6)

97 trang
Đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay

Đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay

12 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đảm bảo chất luợng chương trình liên kết tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đảm bảo chất luợng chương trình liên kết tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

250 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đảm bảo chất luợng chương trình liên kết tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đảm bảo chất luợng chương trình liên kết tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

23 trang
Kiểm soát và đảm bảo chất lượng xạ trị ung thư

Kiểm soát và đảm bảo chất lượng xạ trị ung thư

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015