Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Giải Trí - Thư Giãn
»
Du lịch
5 trang
33 lượt xem
3
0
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 10.2 - Trần Lan Hương
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 10.2 Xúc tiến sản phẩm được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Quan hệ công chúng; Xúc tiến bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!
Tags:
ngo_alotoiday
Bài giảng Marketing du lịch
Marketing du lịch
Xúc tiến sản phẩm
Quan hệ công chúng
Quản trị rủi ro
Quảng cáo tiếp thị
Triển lãm du lịch
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Rủi ro và bảo hiểm năm 2021-2022 có đáp án
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến rủi ro hoạt động của một số Ngân hàng thương mại Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định phòng ngừa rủi ro ở các doanh nghiệp lớn được niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng có tài sản đảm bảo tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro thanh khoản tại NHTM CP Á Châu
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phòng ngừa rủi ro trong hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Đồng Nai
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giảm thiểu rủi ro vận hành trong huy động tiền gửi của các HTM Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến dự phòng rủi ro tín dụng trong hệ thống NHTM Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích thực nghiệm về các nhân tố tác động đến nợ xấu tại các NHTM Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp phòng ngừa và xử lý nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Phát triển MêKông
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu yếu tố vĩ mô và vi mô tác động đến nợ xấu tại các NHTM Việt Nam
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – chi nhánh Đà Nẵng theo Basel II
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay trung dài hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
Tài liêu mới
Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giải quyết tình huống trong nhà hàng
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt