Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Tài Chính - Ngân Hàng
»
Ngân hàng - Tín dụng
34 trang
101 lượt xem
9
0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 6 - ThS. Nguyễn Thùy Dung
Bài giảng Marketing ngân hàng Bài 6 trình bày các nội dung sau: Khái niệm, đặc điểm kênh phân phối ngân hàng, các loại kênh phân phối, vai trò của kênh phân phối, mục tiêu chiến lược của phân phối ngân hàng, lựa chọn kênh phân phối.
Chủ đề:
sangbanmai_0906
Marketing ngân hàng
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
34
Nêu quy trình
định
giá SPDV NH?
Nghiên
cứu
đối
thủ
cạnh
tranh
3
Đánh
giá
cầu
1
Phân tích
chi
phí
4
Xác
định
mục
tiêu
2
Lựa
chọn
pp
định
giá
6
Các
quyết
định
giá
5
NH
C
L
I
B
I
C
B
I
6:
CHI
N
LƯ
C PHÂN
PH
I
NỘI DUNG BI HỌC
01
KHÁI
NIỆM,
ĐẶC ĐIỂM KÊNH
PHÂN
PHỐI NH
04
MỤC TIÊU
CHIẾN
LƯỢC CỦA
PHÂN
PHỐI
NH
02
CÁC LOẠI
KÊNH PHÂN
PHỐI
05
LỰA CHỌN
KÊNH PHÂN
PHỐI
03
VAI TRÒ
CỦA KÊNH
PHÂN
PHỐI
6.1
Khá
i
ni
m
Kênh
phân
phố
i
là
công
cụ
trực
tiếp
đưa
sản
phẩm
dịch
vụ
của
NH
đến
với
KH
Là
tập
hợp
các
yếu
tố
tham
gia
trực
tiếp
vào
quá
trình
đưa
SPDV
của
NH
đến
với
KH
;
bao
gồm
:
tổ
chức
,
cá
nhân
và
các
phương
tiện
thực
hiện
các
hoạt
động
đưa
SPDV
đến
với
khách hàng
Đ
c
đi
m kênh
phân
ph
i
NH
Phân
phố
i
trự
c
tiế
p
l
chủ yế
u
Đượ
c
thự
c
hiệ
n
trên
phạ
m vi
rộ
ng
Hệ
thố
ng
phân
phố
i
củ
a
NH
r
t
phong
phú
và
đa
dạ
ng
Tài liệu liên quan
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng
Frontline bank staff’s social capital, adaptive selling behaviors and sales performance
Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng)
Tài liêu mới
The impact of monetary policy on the financial stability of joint-stock commercial banks in Vietnam
Branchless Banking, Third-Party Funds, and profitability evidence reference to Banking Sector in Indonesia
Quản lý hoạt động ngân hàng ngầm tại Trung Quốc giai đoạn 2020-2022 và kiến nghị cho Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu kiểm soát nội bộ thu chi tài chính tại Cao đẳng Nghề Cần Thơ
Các yếu tố tác động đến khả năng sinh lời tại các công ty thuộc nhóm ngành xây dựng niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
Bài giảng Kế toán ngân hàng thương mại - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị rủi ro tài chính - Học viện Ngân hàng
Bài Giảng Phân tích kỹ thuật trong tài chính
Bài giảng Tài chính quốc tế - PGS.TS. Đặng Ngọc Đức
Bài giảng Tài chính quốc tế - Th.S Đoàn Thị Thu Trang
Bài giảng môn học Thanh toán quốc tế - GV. Nguyễn Thị Thanh Trúc
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Buôn Hồ (Đắk Lắk)
Khung pháp lý thúc đẩy tài chính xanh: Bài học kinh nghiệm quốc tế, thực trạng và giải pháp hoàn thiện cho Việt Nam
Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường tinh thần đến hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác động của cấu trúc sở hữu vốn đến thận trọng kế toán: Bằng chứng thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt