Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
72 trang
89 lượt xem
11
0

Bài giảng Tài trợ và thương hiệu - Huỳnh Phước Nghĩa

Bài giảng "Tài trợ và thương hiệu" giới thiệu đến các bạn những hiểu biết cơ bản về tài trợ, tài trợ và tiếp thị thương hiệu, đánh giá một chương trình tài trợ và thảo luận. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

Từ khoá:

nganga_09

Chương trình tài trợ

Bài giảng Tài trợ và thương hiệu

Tiếp thị thương hiệu

Đánh giá chương trình tài trợ

Bản chất của tài trợ

Các loại hình tài trợ

Share
/
72

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn

15 trang
Luận án: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam

Luận án: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam

160 trang
Bài giảng Tài trợ và thương hiệu - Huỳnh Phước Nghĩa

Bài giảng Tài trợ và thương hiệu - Huỳnh Phước Nghĩa

72 trang
5 bí quyết làm nổi bật logo thương hiệu

5 bí quyết làm nổi bật logo thương hiệu

4 trang
Brand Marketing là gì?

Brand Marketing là gì?

5 trang
Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn hiệu?

Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn hiệu?

4 trang
Chiến thuật tiếp thị thương hiệu trên mạng xã hội

Chiến thuật tiếp thị thương hiệu trên mạng xã hội

6 trang
Tiếp thị thương hiệu học được gì từ PR?

Tiếp thị thương hiệu học được gì từ PR?

3 trang
20 nguyên tắc đổi mới tư duy trong Tiếp thị Thương hiệu

20 nguyên tắc đổi mới tư duy trong Tiếp thị Thương hiệu

6 trang
Brand Marketing - Tiếp thị Thương hiệu là gì

Brand Marketing - Tiếp thị Thương hiệu là gì

9 trang
quảng bá thương hiệu tiết kiệm nhờ fac, twitter

quảng bá thương hiệu tiết kiệm nhờ fac, twitter

3 trang
Tiếp thị thương hiệu

Tiếp thị thương hiệu

5 trang
tại sao thương hiệu cần phải hiện diện trên fac

tại sao thương hiệu cần phải hiện diện trên fac

6 trang
Quảng bá thương hiệu trực tuyến như thế nào?

Quảng bá thương hiệu trực tuyến như thế nào?

6 trang
Thương hiệu DN: Từ bị “đánh cắp” đến mập mờ trùng tên

Thương hiệu DN: Từ bị “đánh cắp” đến mập mờ trùng tên

4 trang
Báo cáo nghiên cứu nông nghiệp " dự án Xóm Nác -  trong khuôn khổ Chương trình tài trợ các dự án nhỏ hỗ trợ Quản Lý Bền Vững Rừng Nhiệt Đới "

Báo cáo nghiên cứu nông nghiệp " dự án Xóm Nác - trong khuôn khổ Chương trình tài trợ các dự án nhỏ hỗ trợ Quản Lý Bền Vững Rừng Nhiệt Đới "

22 trang
Brand Marketing - Tiếp thị Thương hiệu là gì?

Brand Marketing - Tiếp thị Thương hiệu là gì?

14 trang
Đừng mất trí trong tiếp thị thương hiệu

Đừng mất trí trong tiếp thị thương hiệu

13 trang
Phương thức tránh mất nhãn hiệu Nhãn hiệu

Phương thức tránh mất nhãn hiệu Nhãn hiệu

3 trang
Quản trị thương hiệu - Nghề của áp lực và thử thách

Quản trị thương hiệu - Nghề của áp lực và thử thách

4 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015