Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
4 trang
113 lượt xem
8
0

Thương hiệu DN: Từ bị “đánh cắp” đến mập mờ trùng tên

Lâu nay các doanh nghiệp (DN) Việt Nam bị các DN nước ngoài đánh cắp thương hiệu ngày càng nhiều. Mặc dù pháp luật có các quy định, nhưng trên thực tế, nhiều DN đang đau đầu khi vừa xây dựng được thương hiệu là bị DN khác đăng ký trùng tên, lập lờ lợi dụng thương hiệu của mình. Cách nào để xử lý? Bị “hớt” tay trên! Khi gõ tên Thịnh Phát trên Google có kết quả hàng trăm tên doanh nghiệp. Ảnh: Sản xuất tại Công ty cổ phần địa ốc - Cáp điện Thịnh Phát Bị ăn...

Từ khoá:

possibletb

phương pháp tiếp thị

kinh nghiệm tiếp thị

thương hiệu

xây dựng thương hiệu

bảo vệ thương hiệu

thương hiệu doanh nghiệp

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mối quan hệ giữa thực hành ngân hàng xanh, hành vi xanh của nhân viên và hình ảnh thương hiệu xanh tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mối quan hệ giữa thực hành ngân hàng xanh, hành vi xanh của nhân viên và hình ảnh thương hiệu xanh tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

77 trang
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc

Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc

6 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
67 năm một thương hiệu

67 năm một thương hiệu

5 trang
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

6 trang
Nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương hiệu

6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

5 trang
Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt

Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt

7 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

17 trang
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

6 trang
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

10 trang
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu

15 trang
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

13 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015