Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
21 trang
15 lượt xem
0
0

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp - Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể nắm được các bước của quy trình ra quyết định của người tiêu dùng; Biết cách phân khúc, chọn phân khúc mục tiêu; Biết định vị cho nhãn hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

khanhvan1209

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp

Truyền thông Marketing tích hợp

Marketing tích hợp

Hành vi người tiêu dùng

Thị trường mục tiêu

Định vị thương hiệu

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

26 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội

116 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok

129 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

111 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

47 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền

55 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

74 trang
Hồ Chí Minh và Hà Nội: Những khác biệt của người tiêu dùng hai miền

Hồ Chí Minh và Hà Nội: Những khác biệt của người tiêu dùng hai miền

56 trang
Tài liệu 9 nguyên tắc về hành vi con người: Tâm lý học marketing

Tài liệu 9 nguyên tắc về hành vi con người: Tâm lý học marketing

5 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking của khách hàng tại các NHTM Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking của khách hàng tại các NHTM Việt Nam

7 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 3: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng (Đàm Quang Trung)

Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 3: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng (Đàm Quang Trung)

14 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lý thuyết quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lý thuyết quảng cáo năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh tế vi mô 2 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh tế vi mô 2 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

279 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015