Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
39 trang
77 lượt xem
8
0

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp do ThS. Trần Thị Ý Nhi gồm các nội dung chính sau: Các mục tiêu căn bản của các hoạt động truyền thông, tạo nhu cầu sản phẩm, các bước của quá trình truyền thông,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

Từ khoá:

vimariana2711

Truyền thông marketing tích hợp

Marketing tích hợp

Thiết kế thông điệp truyền thông

Nhu cầu sản phẩm

Quá trình truyền thông

Share
/
39

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 5 - TS. Trần Hoàng Linh

Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 5 - TS. Trần Hoàng Linh

16 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024

5 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

15 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

21 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

13 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

19 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quảng cáo và phương tiện truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quảng cáo và phương tiện truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

26 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

24 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

21 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

18 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày

Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày

49 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng

63 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

55 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

43 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 4 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 4 - TS. Nguyễn Quang Dũng

65 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng

36 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 6 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 6 - TS. Nguyễn Quang Dũng

89 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015