Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing »
28 trang
231 lượt xem
22
0

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing

Bài giảng cung cấp cho người học các kiến thức: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing, các bước trong xây dựng kế hoạch truyền thông, phát hiện công chúng mục tiêu, đo lường kết quả truyền thông,... Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên đang theo học môn dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:

hpnguyen9

Chiến lược truyền thông

Share
/
28

Tài liệu liên quan

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing

28 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền

16 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng (Cao học)

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng (Cao học)

71 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 6 - TS. Nguyễn Quang Dũng (Cao học)

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 6 - TS. Nguyễn Quang Dũng (Cao học)

52 trang
Đề cương học phần Quan hệ công chúng (Public Relations)

Đề cương học phần Quan hệ công chúng (Public Relations)

4 trang
Kết hợp đa phương pháp trong nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh

Kết hợp đa phương pháp trong nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 4 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 4 - TS. Nguyễn Quang Dũng

65 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 7 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 7 - TS. Nguyễn Quang Dũng

71 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 11 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 11 - TS. Nguyễn Quang Dũng

37 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng

22 trang

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Tài liệu học tập Quản trị marketing

Tài liệu học tập Quản trị marketing

231 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Đề cương ôn tập Truyền thông marketing tích hợp

Đề cương ôn tập Truyền thông marketing tích hợp

3 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

60 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

20 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy

20 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

58 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy

50 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy

50 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy

12 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

18 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

10 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

43 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

26 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

23 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang

Tài liêu mới

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

16 trang
Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

14 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

9 trang
Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

10 trang
Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

11 trang
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

32 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro

126 trang
Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015