Bài thuyết trình: Quản trị Marketing
lượt xem 17
download
Bài thuyết trình về Quản trị Marketing trình bày về những ý chính như: Ba sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi người tiêu dùng, chiến lược marketing của Rolls-Royce. Để nắm chi tiết nội dung của tài liệu mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình: Quản trị Marketing
- Quản trị Marketing Nhóm 09 GVHD: PhD Nguyễn Văn Thích
- Các thành viên : 1. Phạm Thế Luân 030631151289 2. Nghiêm Thúy Hà 030631150327 3. Phan Thị Huỳnh Kim 030630141532 4. Đỗ Lê Cẩm Hoàng 030631151787 5. Mai Hoàng Duy 030631151904
- 3 Mục lục: . Ba sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi người tiêu dùng. . Chiến lược marketing của Rolls- Royce
- 4 Xe Rolls-Royce Rolls-Royce Motor Cars là hãng sản xuất xe hơi hạng sang có trụ sở và nhà máy ở Goodwood tại West Sussex, Anh
- Rolls-Royce có đặc điểm nhận dạng là biểu tượng Spirit of Ecstasy trước đầu xe và logo của hãng.
- 6 Đối tượng khách hàng mà hãng hướng tới. Khách hàng tiềm năng của hãng xe danh giá thường là : o Doanh nhân, chính trị gia. o Ngôi sao nổi tiếng, tập đoàn lớn. Doanh nhân, chính trị gia Ngôi sao nổi tiếng, tập đoàn lớn o Mỗi khách hàng có thể nêu ý o Khách sạn “The 13 Holtel” đã đặt mua tưởng của mình cho hãng để tạo gần 30 chiếc xe Rolls-Royce chỉ để phục ra chiếc xe “ không đụng hàng ”. vụ việc vận chuyển những khách hàng Điều đó tạo nên sự khác biệt cho của mình. khách hàng của mình, mà chỉ có o những người có “điều kiện” mới o có thể tậu 1 chiếc xe Roll-Royce. o
- 7 Ưu điểm và lợi thế cạnh tranh. Thủ công và cực kì tỉ mỉ Sự tinh tế siêu phàm Mỗi chiếc xe của Rolls-Royce đều phải đi qua ít nhất 60 đôi tay và hãng này biết chính xác người thợ nào đã lắp ráp các chi tiết nào trên hai mẫu Ghost và Phantom. Đó là cả một quá trình phức tạp và tỉ mỉ, góp phần tạo nên cá tính và sự độc nhất trên những chiếc xe Rolls-Royce
- 8 Ưu điểm và lợi thế cạnh tranh. Động cơ hàng đầu Động cơ 6 xi lanh Động cơ 6 xi-lanh xuất hiện bên trong thân xe 4 chỗ màu bạc đấy đã gây được tiếng vang lớn. Qua hơn 100 năm, động cơ của xe được cải tiến không ngừng và bên cạnh vẻ đẹp lộng lẫy của một chiếc Rolls-Royce, một động cơ mạnh mẽ tương xứng với đẳng cấp của nó.
- 9 Ưu điểm và lợi thế cạnh tranh. Kiểm tra chất lượng tốt Đội ngũ kiểm tra Sau tất cả các công đoạn lắp ráp và đánh bóng, xe Phantom được chuyển từ khu sản xuất cuối cùng sang một phòng có khu vực sàn nhà màu xám ngọc trai để thực hiện các công đoạn kiểm tra cuối cùng, từ hệ thống âm thanh đến độ rung lắc của xe kiểm tra sự vận hành của xe trong các điều kiện thời tiết khác nhau, như nắng nóng, lạnh buốt hay độ ẩm cao.
- MEET OUR TEAM We Are A Big Team In Office
- 11 Prudential Insurance
- Tập đoàn Prudential toàn cầu 12 Được thành lập tại Là một trong những tập Luân Đôn vào năm 1848. đòa dịch vụ tài chính hàng Prudential đã hoạt động đầu thế giới với các sản bảo hiểm nhân thọ tại phẩm bảo hiểm nhân thọ, Anh 169 năm. dịch vụ tài chính, quản lý tài sản.
- 13 Sự phát triển Tại Anh Quốc Được xếp vào 1 trong 5 vị trí hàng đầu tại thị trường Châu Âu. Tại Anh Prudential có khoảng 7 triệu khách hàng và là nhà cung cấp hàng đầu về bảo hiểm nhân thọ và lương hưu. M&G Jackson National Life Prudential Á Châu Công ty quản lý quỹ đầu Là một trong những công ty Có lịch sử hoạt động hơn tư tại Châu Âu và Vương bảo hiểm nhân thọ hàngđầu 80 năm tại 12 nước của quốc Anh trên toàn nước Mỹ Châu Á. Tại Châu Á Prudential Châu Á có hơn 13 triệu khách hàng tại 12 quốc gia trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư. Xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao trong khu vực.
- 14 Đối tượng khách hàng Có nhu cầu bảo hiểm Có thể nhận bảo hiểm Điều kiện sức khỏe phù hợp Đảm bảo khả năng chi trả Đối tượng khách hàng của Prudential là tất cả mọi người trong xã hội có khả năng và nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ. Như vậy, mục đích của Prudential là hướng đến mọi đối tượng khác hàng khác nhau.
- 15 Sự uy tín Hoạt động Quy mô Xã hội Luôn luôn toàn cầu lắng nghe Lợi thế cạnh tranh Sứ Mệnh Sự thành công của Prudential bắt nguồn từ nguyên tắc hoạt động “Chính trực - Công bằng - Dịch vụ hoàn hảo”
- 16 Lý do khách hàng chọn Prudential Tuyên truyển Quan hệ công chúng “Tích cực tham gia vào các hoạt Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu động hướng về cộng đồng” hiểu.” và tích cực hành động. Khuyến khích tiêu thụ Quảng cáo sản phẩm Kiểm tra sức khỏe miễn phí Quãng cáo rộng rãi Đa dạng hoạt động giao dịch Các văn phòng đại diện Phát thư giao dịch Thanh toán qua bưu điện Thu phí tận nhà Giao dịch tại các Ngân Hàng
- 17
- Giới thiệu Barclays Bank Barclays là một tập đoàn đa quốc gia cung cấp các dịch vụ về ngân hàng và tài chính, đặt trụ sở chính tại London, Anh. Ngân hàng toàn cầu Barclays là một trong những cây hái ra tiền của tập đoàn này với các dịch vụ từ bán lẻ, bán buôn, đầu tư, quản lý tài sản, cho vay thế chấp và cung cấp thẻ tín dụng. Hiện Barclays có chi nhánh tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu với lượng khách hàng vô cùng lớn. Những người sáng lập ban đầu sẽ không bao giờ tưởng tượng được sự lớn mạnh của Barclays ngày hôm nay.
- 19 Đối tượng mà ngân hàng hướng tới Vay: cho vay xe, cho vay cá nhân.. 01 02 Doanh nghiệp Tiết kiệm đầu tư Người đi Bảo hiểm: bảo hiểm nhà ở, bảo vừa và nhỏ Thế chấp làm hiểm chủ nhà.. Bảo hiểm Các dịch vụ hỗ trợ khác Tư vấn chuyên môn về các Đanng nghiên cứu hướng đến thương vụ khách hàng trẻ với sản phẩm “ Mua bán phát hành cổ phiếu và Tài khoản ước mơ” trái phiếu 03 Doanh nghiệp 04 tiết kiệm tài khoản cho phù hợp Khách hàng với doanh nghiệp,.. lớn và tổ chức trẻ
- 20 Khách hàng trẻ, học sinh, sinh viên
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Quản trị marketing: Hoạch định chiến lược Marketing
40 p | 1519 | 668
-
Bài thuyết trình ngành Quản trị kinh doanh
35 p | 1033 | 461
-
Bài thuyết trình quản trị marketing " tập đoàn nokia "
7 p | 435 | 151
-
Bài thuyết trình nhóm 5 môn Marketing
53 p | 551 | 150
-
Luận văn Đề tài: Định hướng lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm Trà Ngọc Linh
32 p | 406 | 120
-
Tiến trình quản trị marketing
11 p | 504 | 78
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Quách Thị Bửu Châu
25 p | 490 | 73
-
Nhập môn Quản trị Marketing - Th.S Đinh Tiến Minh
13 p | 280 | 36
-
Công cụ marketing hỗn hợp
81 p | 184 | 29
-
Bài Thuyết Trình Quản trị chiến lược và chính sách giá
44 p | 114 | 18
-
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Ths.Nguyễn Tường Huy
65 p | 155 | 14
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Phạm Thị Ngọc Thảo
19 p | 125 | 12
-
Bài giảng Giới thiệu môn Quản trị marketing
8 p | 108 | 11
-
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 3 - Ths.Nguyễn Tường Huy
57 p | 118 | 8
-
Bài giảng Bài 1: Tổng quan về quản trị Marketing
20 p | 50 | 6
-
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai
21 p | 4 | 4
-
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Cái Vĩnh Chi Mai
5 p | 5 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn